อุลตร้าอินเตอร์ไม่ต้อนรับ “ลูกากู” คืนถิ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เคอร์วา นอร์ด อุลตร้า” หรือแฟนบอลพันธุ์ดุของ อินเตอร์ มิลาน ติดป้ายผ้าเขียนข้อความไม่ต้อนรับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าเชลซี กลับมายังถิ่นจูเซปเป้ เมียซซ่า หลังเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบัน

กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ออกมาทิ้งบอมบ์ก่อนวันสิ้นปีโดยยืนยันว่า เขาไม่มีความสุขกับการลงเล่นภายใต้แท็คติกของ โธมัส ทูเคิ่ล และต้องการที่ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กลับไปเล่นที่ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

ซึ่งทันทีที่ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป  “เคอร์วา นอร์ด อุลตร้า” หรือแฟนบอลพันธุ์ดุของ อินเตอร์ มิลาน ก็ออกมาติดป้ายผ้าที่เขียนข้อความไม่ต้อนรับ ลูกากู กลับถิ่นจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ทันที 

แฟนอินเตอร์ประท้วงเดือดขาย "ลูกากู"

เชลซี ทุ่ม 95 ล้านปอนด์ล่า "ลูกากู" ประเคนค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์

โดยข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาว่า “นายหนีพวกเราไปพรีเมียร์ลีกเอง มันไม่สำคัญหรอกว่า เมื่อเผชิญพายุฝน ใครหนีเราไปบ้าง แต่มันวัดกันที่ใครอยู่เคียงข้าง และฝ่ามรสุมนั้นไปกับเรา ลาก่อน โรเมลู ลูกากู”

นอกจากจะมีข้อความด่า ลูกากู ออกมาอย่างมากมายแล้ว ในทางกลับกันแฟนอินเตอร์ ต่างก็ชื่นชม เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งของเขาในปัจจุบันที่ทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว จนทุกคนเงก็ลืม ลูกากู ที่ครั้งหนึ่งเคยกระหายเงิน และย้ายไปอยู่ เชลซี ด้วยค่าตัวถึง 98 ล้านปอนด์ไปแล้ว

 ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ออกมาแสดงความสงสัยถึงคำพูดดังกล่าวของ ลูกากู ที่บอกว่า ไม่พอใจแท็คติกของเขา แต่ฟอร์มการเล่นของกองหน้าชาวเบลเยียมกลับสวนทาง และทำผลงานได้ดีมากตั้งแต่หายเจ็บกลับมา ซึ่งเรื่องนี้คงจะต้องพูดคุยกันเป็นส่วนตัวอีกครั้ง เพื่อที่จะได้เคลียร์ทุกอย่างให้จบ และยืนยันว่า เขาจะไม่ยอมเปลี่ยนแท็คติกของทีมเพื่อนักเตะเพียงคนเดียวอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ รีซ เจมส์ แบ็คขวาตัวเก่ง ที่บาดเจ็บจากเกมลีกที่พบกับ ไบรท์ตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ล่าสุดมีการยืนยันว่า แบ็คทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาด และต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน ไม่ใช่ 4-6 สัปดาห์ที่ประเมินเอาไว้ก่อนหน้านี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ