“โรนัลโด้”หวังปลุกผีคืนฟอร์มเก่งหลังปีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูหนังชาวโปรตุเกสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่พอใจผลงานของตัวเองเมื่อปีที่แล้ว พร้อมหวังว่า ในปีนี้ฟอร์มจะกลับมายอดเยี่ยม และช่วยให้ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โพสต์ข้อความผ่านโซเซียลมีเดียส่วนตัวว่า ปี 2021 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเขา แม้จะยิงประตูได้ถึง 47 ลูกจากรับใช้ 2 สโมสร โดยการเล่นกับ ยูเวนตุส เขาภูมิใจมากที่ได้แชมป์ อิตาเลียน คัพ และ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ รวมถึงดีใจที่ได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา และดาวซัลโวสูงสุดของศึกยูโร 2020 ร่วมกับ พาทริค ชิค ด้วย

“โรนัลโด้” ปลื้มลูกชายยิงฟรีคิก ตามแบบตัวเอง

บอดี้การ์ดฝาแฝด คุ้มกัน โรนัลโด้ ถูกสอบสวนหลังต้องสงสัย "รับจ็อบ"

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยอมรับว่า เขาไม่มีความสุขเท่าใดนักตอนที่ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ดังนั้นทุกคนต้องทำงานหนักหลังจากนี้ เพื่อให้ปี 2022 เป็นปีที่ดี และนำสโมสรขึ้นไปอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่อีกครั้ง

ด้านชาวอินเดียหลายร้อยคนรวมตัวประท้วงฝ่ายบริหารของรัฐกัว หลังสร้างรูปปั้นของ คริสเตียโน โรนัลโด ขนาดใหญ่ซึ่งมีน้ำหนักว่า 900 ปอนด์ เพื่อนำไปตั้งไว้ในเมืองกาลังกูติ โดยเชื่อว่า จะเป็นแรงบันดาลใจต่อเยาวชนเพื่อให้สนใจในการเล่นฟุตบอลมากขึ้น แต่ในทางกลับกันการที่ โรนัลโด เป็นชาวโปรตุเกส ก็สร้างความไม่พอใจให้กับชาวกาลังกูติ เพราะรัฐกัวเคยเป็นอาณานิคมของประเทศโปรตุเกสมากว่า 400 ปี ก่อนจะมาได้รับเอกราชในปี 1961

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ