"แมนยู"โดนท้ายเกมแพ้"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รอบ 42 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราล์ฟ รังนิก หยุดสถิติคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พ่ายไว้ที่ 5 นัด หลังถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกเฉือนคารัง 1-0 และถือเป็นการแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในโอลด์ แทรฟฟฟอร์ด ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1

เกมมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง ฟิล โจนส์ ลงสนามครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 หลังจากห่างหายไป 712 วัน โดยแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่บาดเจ็บ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน นี่ถือเป็นการลงเล่นเกมแรก นับตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว ที่โปรแกรมเตะถูกเลื่อนออกไป จากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19

ครึ่งแรก ความผิดพลาดของ โรนัลโด้ ที่โหม่งบอลคืนหลังไม่ดี เกือบทำให้ "ปีศาจแดง" ถูกนำไปก่อน จากการโหม่งของ ราอูล ฆิมิเนช โชคดีที่บอลไม่ตรงกรอบ จบ 45 นาทีแรกสกอร์เสมอกัน 0-0

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3 ม.ค.65

แมนยู อัดงบ 75 ล้านปอนด์ ให้ รังนิก เสริมทัพช่วงปีใหม่

ครึ่งหลังนาที 68 โรนัลโด้ โหม่งบอลจากลูกเปิดฟรีคิกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้าไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ แต่โชคร้ายถูก VAR ริบประตูเพราะถูกจับล้ำหน้าไปเสียก่อน

กระทั่งนาที 82 วูลฟ์แฮมป์ตัน มาได้ประตูชัย จังหวะสกัดบอลไม่ดีของ ฟิล โจนส์ มาเข้าทาง ชูเอา มูตินโญ่ ยิงสวนจากหน้าเขตโทษเข้าประตูไป

จบเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกมาชนะ 1-0 ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 มี 28 คะแนน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด นี่เป็นการแพ้เกมแรกนับตั้งแต่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทีมก่อนหน้านี้ 5 นัด รั้งอันดับ 7 ของตารางเหมือนเดิม ตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ 4 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

“อับราฮัม”รถชนระหว่างเดินทางไปซ้อมกับโรม่า

อย่างไรก็ตามมีสถิติเผยว่าความปราชัยในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 6 ในฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากจะเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของ “ปีศาจแดง” หลังจากไม่แพ้ใครมา 8 เกมรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์แยกทางกับทีม ยังเป็นชัยชนะของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 1980 หรือเกือบ 42 ปีที่แล้ว ซึ่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน เก็บชัยด้วยสกอร์เดียวกัน 1-0

กวินทร์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอดูแลคุณแม่แทนพ่อ-จ่อเปิดตัวท่าเรือ วันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ