กวินทร์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอดูแลคุณแม่แทนพ่อ-จ่อเปิดตัวท่าเรือ วันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมาจัดพิธีศพคุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์ ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน หลังเสร็จภารกิจช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

พิธีศพจัดขึ้นที่ศาลา 2 วัดศรีเรืองบุญ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยเมื่อวานนี้มีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 15.40 น. โดยมีญาติพี่น้อง คนในวงการฟุตบอล รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ อดิศักดิ์ ไกรษร เพื่อนร่วมทีมชุดแชม์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เดินทางมาร่วมไว้อาลัย ก่อนที่ในเวลา 19.00 น. จะมีพิธีการสวดพระอภิธรรม ซึ่งทาง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมชาติไทย รับเป็นเจ้าภาพในคืนแรก พร้อมกับมีทาง มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย และสตาฟฟ์โค้ช เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมด้วย

กวินทร์ กลับมาสู้เพื่อคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ และคุณพ่อที่ป่วย

กวินทร์ เผย ทุ่มเทเต็มที่เมื่อมีชื่อติดทีมชาติไทย

โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้เปิดใจถึงการสูญเสียครั้งนี้ว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ อาการป่วยของคุณพ่อทางครอบครัวมาทราบเมื่อเดือน พ.ย. ซึ่งเป็นช่วงที่อาการเริ่มไม่ดีแล้ว ตนเองจึงตัดสินใจบินกลับจากสิงคโปร์ เพื่อมาดูแลพ่อได้ประมาณ 8 วัน ก่อนเข้าไอซียู แต่ด้วยความตั้งใจของคุณพ่อที่อยากให้ตนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เลยตัดสินใจบินกลับไปสมทบกับทีมชาติอีกครั้ง เพราะการที่ตนเองติดทีมชาติคือสิ่งที่พ่อภูมิใจ ก็อยากทำให้เขาหมดกังวลและสบายใจมากที่สุด"[MOS]

กวินทร์ ได้กล่าวปิดท้ายว่า "หลังจากนี้ตนก็อยากดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ และพี่ชายให้ดีที่สุด อยากทำให้พ่อหมดห่วงหมดกังวลที่สุด ตนเห็นทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ตนกับครอบครัว ไม่ว่าจะช่องทางใด ขอบคุณมากจริงๆ ส่วนเรื่องอนาคตเบื้องต้นตอนนี้ก็คงอยู่กับคุณแม่ที่เมืองไทยก่อน เพราะเป็นห่วงคุณแม่"

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรม คุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์ จะมีไปจนถึงวันที่ 7 มกราคม ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 8 มกราคมเวลา 16.00 น.  

มิตรภาพ “มะนาว ศรศิลป์” สวมกอด “กวินทร์” ให้กำลังใจ หลังสูญเสียคุณพ่อ


ขณะที่ประเด็นเรื่องการย้ายกลับมาเล่นในเมืองไทยของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ 2 ทีมทั้ง การท่าเรือ เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัวมาเฝ้าเสา ซึ่งทาง กวินทร์ ก็ต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่น รวมถึงจะได้กลับมาอยู่ดูแลคุณแม่ที่เมืองไทย

ล่าสุดมีรายงานว่า "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมชาติไทย นั่งเก้าอี้ประธานสโมสร ได้ปิดดีลคว้าตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้ามาร่วมทีมในเลกที่สองเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

"แมนยู"โดนท้ายเกมแพ้"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รอบ 42 ปี

ทั้งนี้หากข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง จะทำให้ กวินทร์ กลับมาเฝ้าเสาในไทยลีกอีกครั้งในรอบ 5 ปี หลังย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม ตั้งแต่ปี 2017 โดยตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2021-2022 เลกสอง จะปิดลงในวันนี้ ซึ่งก็ต้องมารอดูว่า การท่าเรือ เอฟซี จะมีการประกาศเปิดตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการจริงอย่างที่มีกระแสข่าวลือออกมาหรือไม่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ