"มาดามแป้ง" คว้าตัว “กวินทร์” เฝ้าเสา "การท่าเรือ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การท่าเรือ เอฟ.ซี. ทีมในศึกไทยลีก 1 เปิดตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เข้ารัง “สิงห์เจ้าท่า”

การท่าเรือ เอฟ.ซี. ปิดบิ๊กดีล “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คัมแบ็กเฝ้าเสาในไทยลีกอีกครั้ง หลังไปโลดแล่นกับ โอเอช ลูเวิน ทีมลีกเบลเยี่ยม ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนถูกยืมตัวสู่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ในฤดูกาล 2020 จากนั้นกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเดิมในซีซั่น 2021/22

"ถ้าเกมรับคือเกมรุกที่ดีที่สุด ดีลนี้ ก็คงเป็นบิ๊กดีลที่แฟนบอลท่าเรือถูกใจ และเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่สำหรับชาวสิงห์เจ้าท่าทุกคน เพราะ ตอง คือผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพ และมีความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม"

 

กวินทร์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอดูแลคุณแม่แทนพ่อ-จ่อเปิดตัวท่าเรือ วันนี้

“มาดามแป้ง” หารือร่วม ส.บอล-ไทยลีก ถึงแผนทีมชาติไทย

"ความมุ่งมั่นตั้งใจของ ตอง ในการเล่นทีมชาติไทยในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ผ่านมา ย่อมพิสูจน์ให้เห็นว่า ตอง มีความพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองเสมอ" 

“ตำแหน่งผู้รักษาประตูลงได้คนเดียว ฉะนั้น การได้ตองมาเฝ้าเสาให้ท่าเรือ แน่นอนว่าจะช่วยยกระดับการแข่งขันในทีมให้สูงขึ้น เพราะท่าเรือยังมีผู้รักษาประตูหลักประสบการณ์สูง และเรียนรู้อยู่กับทีมมานาน อีก 2 ราย คือ ปอนด์ วรวุฒิ ศรีสุภา และ เพียว รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ซึ่งมีฝีมือไม่เป็นรองใคร ดังนั้น จึงเป็นโจทย์ของนักกีฬาทั้งใหม่และเก่า ที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เพื่อคว้าโอกาสในการเป็นตัวจริง” มาดามแป้ง เผย

ธีราทร งงกระแสโซเชียลนำภาพแอคชั่นมาทำ "มีม"

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ