"รังนิก" ขอ "ฟีแลน" กาวใจสมานฉันท์แข้งแมนฯยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ขอร้องให้ ไมค์ ฟีแลน อดีตมือขวาของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำหน้าที่เป็นกาวใจเพื่อหวังช่วยให้แข้ง "ปีศาจแดง" กลับมารวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้รายงานข่าวอ้างว่า รังนิก มีปัญหากับลูกทีม จนถึงขนาดที่มีนักเตะ 11 รายต้องการย้ายออกจากสโมสร เนื่องจากพวกเขามองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดูแล้วไม่มีอนาคตภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวเยอรมัน รวมถึงในห้องแต่งตัวนักเตะได้แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย

ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" สื่ออีกฉบับระบุว่า รังนิก ได้ขอให้ ฟีแลน เป็นกาวใจในการช่วยพูดคุยกับบรรดานักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ให้เกิดการสมานฉันท์ โดยรายงานข่าวเปิดเผย ฟีแลน ได้ใช้เวลาพูดคุยกับ รังนิก นานถึง 2 ชั่วโมง 

สื่อแฉ“รังนิก”ฟังแข้งซีเนียร์มากเกินทำทีมป่วน

เผยมี 11 ผู้เล่น แมนยู อยากย้ายหลังไม่พอใจ รังนิก

และเขาพร้อมที่จะช่วยกุนซือชาวเยอรมันในการนำนักเตะทุกคนกลับมารวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง  โดย "ปีศาจแดง" เพิ่งแพ้นัดแรกภายใต้การคุมทีมของ รังนิก หลังโดน วูล์ฟส์ บุกมายิงคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-1 ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ด้าน "เดอะ ซัน" สื่อขื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัว รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามาเสริมแดนกลางในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลัง รังนิก ไม่พอใจกับฟอร์มของ 3 กองกลางที่มีอยู่ในทีมทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานยา มาติช และ เฟร็ด

โดยรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,470 ล้านบาท ให้วูล์ฟส์ พิจารณา อย่างไรก็ตามคาดว่าจะข้อเสนอดังกล่าวจะถูกปฏิเสธ เพราะเชื่อว่า วูล์ฟส์ ต้องการข้อเสนอมากกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,680 ล้านบาทขึ้นไป

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวกับศูนย์หน้าอย่าง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของริเวอร์เพลท โดยมีรายงานว่า รังนิก ได้พบกับ เฟร์นานโด อิดัลโก้ เอเยนต์ของ อัลวาเรซ ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อยืนยันว่าสโมสรพร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 20 ล้านยูโร หรือ 756 ล้านบาทได้อย่างไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" จะขอเคลียร์อนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ให้เรียบร้อยก่อน หลังนักเตะได้รับความสนใจจากเซบีย่า ซึ่งทันทีที่การย้ายทีมของ มาร์กซิยาล เรียบร้อย พวกเขาก็พร้อมจะคว้าตัว อัลวาเรซ ทันที

ขณะเดียวกัน เล กิ๊ป สื่อฝรั่งเศส ได้รายงานเสริมว่า รังนิก ยังต้องการเซ็นสัญญากับ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้มาร่วมทัพอีก 1 ราย เพื่อนำมาแทนที่ของ เอดินสัน คาวานี่ ที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ