ทางการ! นิวคาสเซิ่ล คว้าตัว ทริปเปียร์ จากแอต.มาดริด เซ็น 2 ปีครึ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิวคาสเซิ่ล ทีมเศรษฐีใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ มาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ทีมใน ลา ลีกา สเปน โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

แบ็กขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง และจะสวมหมายเลข 15 โดยสื่อคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านปอนด์ และถือเป็นแข้งรายแรกที่ย้ายมาภายใต้กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว นอกจากนั้นยังถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทั้งคู่หลังจากที่เคยทำงานด้วยกันที่ เบิร์นลี่ย์ ในปี 2011

 

 

"ทริปเปียร์" โผล่ตรวจร่างกายกับนิวคาสเซิ่ล

"แมนฯยูไนเต็ด" สนดึง "ทริปเปียร์"

“ทริปเปียร์” ย้ายซบ “แอต.มาดริด” 20 ล้านปอนด์ สัญญา 3 ปี

 

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 “ไฟเซอร์” ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 7 ม.ค. 65

“ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมนี้ ผมสนุกกับเวลาของผมในมาดริด แต่เมื่อผมเริ่มคิดถึงความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล และเคยร่วมงานกับ เอ็ดดี้ ฮาว มาก่อน ผมรู้ว่านี่คือที่ที่ผมต้องการ"

“ผมรู้ว่ายังมีงานรออยู่ข้างหน้าอีกมาก แต่ผมรู้ดีถึงความต้องการของพรีเมียร์ลีก และผมรู้ดีว่านี่คือสโมสรที่น่าทึ่งที่มีนักเตะมากพรสวรรค์มากมาย ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นและรู้สึกตื่นเต้น เพื่อก้าวออกไปที่เซนต์เจมส์ปาร์คในฐานะผู้เล่นนิวคาสเซิล” ทริปเปียร์ เผย

อนุทิน ชี้ 7-10 วันตัวเลขผู้ป่วยจะเริ่มชัด

สำหรับ ทริปเปียร์ ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ แอต.มาดริดในเดือนกรกฎาคม 2019 โดยกลายเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกของสโมสรในรอบ 95 ปี โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่น 28 เกมในลีก และช่วยให้ทีมเป็นแชมป์ ลา ลีกา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ