โควิดเป็นเหตุ!! ไทยลีก 1 เลื่อนเกม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ออกไป เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีคำสั่งให้ ทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องงดการแข่งขันฟุตบอล ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7-14 มกราคม 2565 เนื่องจากสโมสรมีเจ้าหน้าที่ และนักฟุตบอลที่ติดเชื้อโควิด-19 นั้น เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งใช้อานาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ

 

โควิดระบาด !! ไทยลีก 1 เลื่อนเกม โปลิศ เทโร-บุรีรัมย์ ประเดิมเลก 2

ส.บอล แถลงเปิดตัวจัดไทยลีก ฤดูกาลใหม่ PPTV ร่วมยิงสด

สธ. เตือนโควิด ระดับ 4 ประชาชนต้องทำตัวอย่างไร เผย อาการเข้าข่าย "โอมิครอน"

อนุทิน ชี้ 7-10 วันตัวเลขผู้ป่วยจะเริ่มชัด

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการรีโว่ ไทยลีก ในช่วงดังกล่าวได้ โดยตามช่วงเวลาดังกล่าวมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 8 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ