"เลสเตอร์" ขาด 17 แข้ง เล็งเลื่อนดวลท็อฟฟี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร็อดเจอร์ส ยอมรับโล่งที่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ แต่ยอมรับอาจขอเลื่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังขาดแข้งหลัก 17 คน

เมื่อคืนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ วัตฟอร์ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ไป 4-1 โดยได้ประตูจาก ยูริ ติเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้ตามเป้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมออกปากชมนักเตะที่ช่วยกันเต็มที่จนบรรลุเป้าหมาย แต่ยอมรับว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของสโมสร เกมนี้เขาจำเป็นต้องใส่ชื่อแข้งเยาวชนถึง 10 คน เพราะมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่มากถึง 17 คนที่ไม่สามารถใช้งานได้ 

สมราคาแชมป์เก่า เลสเตอร์ ถล่ม วัตฟอร์ด 4-1 ทะลุรอบ 4 เอฟเอ คัพ

สเปอร์ส ทรุด ซน ฮึง มิน เจ็บพัก 5 เกม

ทั้งติดโควิด ได้รับบาดเจ็บ และติดภารกิจแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ดังนั้นการตัดสินใจทุกอย่างจึงต้องละเอียดและรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายในอนาคต

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส เผยว่า เลสเตอร์ เตรียมยื่นเรื่องขอเลื่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้ ออกไปอีกครั้ง โดยเกมนี้เป็นกำหนดแข่งขันใหม่ที่เลื่อนมาจากวันที่ 19 ธันวาคม ซึ่งตอนนั้น เลสเตอร์ เจอวิกฤตโควิด อย่างไรก็ตาม สื่ออังกฤษระบุว่าอาจเป็นไปได้ยาก เพราะกฎกำหนดให้ทีมที่มีนักเตะ 13 คนกับผู้รักษาประตู 1 คนลงแข่งได้ เมื่อ เลสเตอร์ ใช้แข้งเยาวชนลงแข่งเอฟเอ คัพ ไปแล้ว ก็อาจทำให้ พรีเมียร์ลีก ไม่ยอมเลื่อน แต่ต้องรอผลการพิจารณาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ