“อาร์เตต้า”รับอาร์เซน่อลดีไม่พอร่วงเอฟเอคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับความพ่ายแพ้ ไม่ขอแก้ตัว ชี้ อาร์เซน่อล ตกรอบเอฟเอคัพ เพราะดีไม่พอ

อาร์เซน่อล ที่มีการโรเตชั่นนักเตะหลายคน แต่ยังมี มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, บูคาโย่ ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ลงยืนเกมรุก บุกเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

โดยเกมนี้นักเตะปืนใหญ่ สวมชุดแข่งพิเศษสีขาวล้วน เป็นแคมเปญที่ทำร่วมกับอาดิดาสชื่อ "No More Red" เพื่อต่อต้านอาชญากรรมโดยใช้มีด และการใช้ความรุนแรงกับเด็กและเยาวชน 

“คล็อปป์” คืนคุม “ลิเวอร์พูล” ลิ่วเอฟเอคัพ

จับติ้ว เอฟเอ คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล งานเบา แมนฯซิตี้ ชนฟูแล่ม

ซึ่งหลังจบเกมนี้ เสื้อแข่งทุกตัว จะถูกส่งเป็นของขวัญให้กับองค์กรที่ทำงานเพื่อชุมชนเกี่ยวกับเรื่องนี้  และจะไม่มีวางจำหน่ายให้แฟนบอลเก็บสะสม

เกมนี้ปรากฎว่ามีเหตุการณ์ล้มยักษ์ เมื่อกลายเป็น ฟอเรสต์ ที่พลิกล็อคเฉือนชนะไปได้ 1-0 โดยประตูชัยได้จาก ลูวิส แกรบแบน นาที 83 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยจะไปพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้

หลังจบเกม อาร์เตต้า เผยว่า คู่แข่งชนะ ทำประตูได้ แต่อาร์เซน่อล ทำไม่ได้ แปลว่ายังไม่ดีพอ ต้องขอโทษในเรื่องนี้ ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ ไม่ขอแก้ตัวอะไร แต่คาดหวังว่าทีมจะทำได้ดีกว่านี้  วันนี้แสดงให้เห็นว่า ทีมไม่ได้อยู่ในระดับที่จะเอาชนะในเกมการแข่งขันได้เลย นี่เป็นปัญหาร่วมกันที่ต้องรีบแก้ไข

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

บูสเข็ม 4 ฉีดวัคซีนยี่ห้อไหนดี ศบค. เปิดสูตรวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็ม 4

อาร์เตต้า ยังเผยเหตุผลที่เปลี่ยน นูโน่ ตาวาเรส ออกตั้งแต่เกมผ่านไปแค่ครึ่งชั่วโมง ให้ คีแรน เทียร์นีย์ ลงแทน จนนักเตะหงุดหงิดเขวี้ยงถุงมือปาทิ้งว่า เป็นการตัดสินใจที่ต้องทำในช่วงเวลานั้น ๆ เพื่อพยายามยกระดับฟอร์มการเล่นของทีม นั่นคือสิ่งที่จำเป็นต้องทำ

นอกจากนี้  ปืนใหญ่ยังมีข่าวร้ายเพิ่ม เมื่อจะขาดแข้งตัวหลัก 3 รายในเกมที่จะไปเยือนลิเวอร์พูล คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพฤหัสนี้ ได้แก่ กรานิต ชาก้า ติดโควิด ส่วนเอมิล สมิธ โรว์ และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ มีอาการบาดเจ็บ  รวมถึง 4 รายที่ไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ได้แก่ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง ,โทมัส ปาร์เตย์ , นิโกล่าส์ เปเป้ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ