"รังนิก" ยัน "คาวานี่" อยู่กับแมนฯยูจนจบซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เอดิสัน คาวานี่ จะอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังได้มีการพูดคุยกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คาวานี่ ตกเป็นข่าวจะย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ โดยมี บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจอยากดึงไปตัวไปร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" ถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น

ล่าสุด รังนิก ได้เปิดเผยถึงสถานการณ์ของ คาวานี่ ว่า "ผมกับ คาวานี่ ได้คุยกันแล้ว และผมบอกเขาไปแล้วว่าต้องการให้อยู่กับทีมต่อ ซึ่งเขายืนยันว่าจะอยู่กับทีมไปจนจบซีซั่นแน่นอน เขาพร้อมจะทุ่มเทให้ดีที่สุด และจะเป็นแบบอย่างให้กับดาวรุ่งทุกคน

สื่อแนะ รังนิก ใช้พิมพ์เขียวการเล่น คาร์ริค เรียกศรัทธาแข้งแมนยู

จับติ้ว เอฟเอ คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล งานเบา แมนฯซิตี้ ชนฟูแล่ม

แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นข่าวดีมากสำหรับผม เพราะ คาวานี่ คือหนึ่งในแบบอย่างที่ดีสำหรับนักเตะคนอื่น ทั้งเรื่องประสบการณ์ สภาพจิตใจ และความเป็นมืออาชีพ"

ส่วนเกมเอฟเอฟ คัพ รอบ 3 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรังพบกับ แอสตัน วิลล่า คืนนี้ มีรายงานว่า รังนิก อาจจะมีการปรับระบบการเล่น จากระบบ 4-2-2-2 หันมาเล่นในระบบหลังสาม ซึ่งคาดว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เพิ่งหายป่วยโควิด-19 จะลงมาผนึกกำลังกับ ราฟาเอล วาราน และ ฟิล โจนส์ ที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่ทีมแพ้ วูล์ฟส์ 0-1

ขณะที่ในตำแหน่งกองหน้า คาดว่า รังนิก จะยังยึดคู่หัวหอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เอดิสัน คาวานี่ ลงจับคู่ล่าตาข่ายเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังทั้งคู่ลงเล่นด้วยกันใน 2 เกมหลังสุดที่ชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 และแพ้ วูล์ฟส์ 0-1 โดยมีทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด รอโอกาสอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ