ยินดีต้อนรับ "เจ ชนาธิป" เข้าสู่ทีม คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ !!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่าทางสโมสรได้ทำการปล่อยตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปอยู่กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแชมป์เจ ลีก ถือเป็นการทำสัญญาที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในฟุตบอลญี่ปุ่น

ล่าสุด ทางสโมสรฟรอนทาเล่  ได้โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเข้าร่วมทีมของชนาธิป นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น

แม้ว่าจะมีสโมสรฟุตบอลมากมายทั่วโลก แต่ชนาธิปก็ได้เลือกสโมสรของพวกเรา ซึ่งทำให้เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และเรายังรู้สึกเคารพรักอย่างสุดซึ้งต่อชาวไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้แก่นักเตะคนสำคัญมายังคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ของพวกเรา

คุณพ่อ "เจ ชนาธิป" เผยลูกปิดความลับย้ายไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

คอนซาโดเล่ เผยการย้ายของ เจ ชนาธิป คือดีลแพงสุดเป็นประวัติการณ์เจลีก

ทางสโมสรยินดีต้อนรับบุคคลสำคัญของทุกท่านด้วยความอบอุ่น จากนี้ไปเราจะใช้โซเชียลมีเดียในการเผยแพร่ข้อมูลมากมายให้ทุกท่านได้เห็น เราอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ให้มากขึ้น และเราก็จะศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยให้มากขึ้นเช่นกัน

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

เหตุใด สธ. ถึงคาดการณ์ "โควิด" จะกลายเป็นโรคประจำถิ่นในปีนี้

ยินดีต้อนรับชนาธิป สรงกระสินธ์และชาวไทยทุกท่านสู่คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ !!

สำหรับ ชนาธิป ที่เพิ่งพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2020 ย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อปี 2017 แบบสัญญายืมตัวก่อนจะเซ็นสัญญา่ถาวร ในปี 2019 โดยลงเล่นไปแล้ว 123 นัด ทำไป 15 ประตู 22 แอสซิสต์ และเคยติดทีมยอดเยี่ยม เจลีก เมื่อปี 2018

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ