EFL จ่อสอบ "ลิเวอร์พูล" ผลตรวจโควิดผิดพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล อาจถูก EFL สอบสวนจากกรณีผลตรวจโควิดผิดพลาด จนทำให้ต้องเลื่อนการเกมคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรกกับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้วออกไป

เดิมที ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องเจอ อาร์เซน่อล ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา แต่ทาง "หงส์แดง" ได้ยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขัน โดยให้เหตุผลว่ามีผู้เล่นไม่เพียงพอลงสนาม เนื่องจากติดโควิด-19 บวกกับอาการบาดเจ็บ รวมถึงไปร่วมแข่งขันในรายการแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังรายงานว่า มีการร้องเรียนให้ตรวจสอบความไม่ชอบมาพากลเรื่องผลการตรวจโควิด-19 ของนักเตะลิเวอร์พูล หลายคน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ลิเวอร์พูล อาจใช้แข้งยู-21 ลงเตะคาราบาว คัพ หากไม่ได้เลื่อนแข่ง

เทรนท์ หายโควิดคัมแบ๊คช่วย ลิเวอร์พูล ชน อาร์เซน่อล เกม ลีก คัพ

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีผู้เล่นเพียงคนเดียวคือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ติดโควิด ขณะที่ผลตรวจคนอื่นไม่ถูกต้อง และไม่ได้ติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด

โดยสโมสรที่ร้องเรียนในเรื่องนี้ต้องการความชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล ทราบผลตรวจที่ระบุว่าคนอื่นเกือบทั้งหมดยกเว้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้ติดโควิดในช่วงเวลาใด ซึ่งหากเป็นก่อนเกมกับ อาร์เซน่อล การแข่งขันก็ควรลงเล่นได้ตามกำหนด 

หลายสโมสรต้องการให้มีการตรวจสอบเรื่องนี้ เพราะว่าพวกเขาเคยยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขัน เพราะนักเตะติดโควิด แต่กลับถูกปฏิเสธ ทว่าคำร้องของ ลิเวอร์พูล กลับได้รับการอนุมัติ

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

พรีเมียร์ลีก เผยผลตรวจโควิดรอบล่าสุด ติดเชื้อลดลงเป็นสัปดาห์ที่ 2

ด้าน อีเอฟแอล ยังไม่ได้ทำการสอบสวนต่อเหตุการณ์นี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล อาจถูกลงโทษ หากพบว่ามีเหตุไม่สมควรในการขอเลื่อนแข่งขัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ