พ่อ "เจ ชนาธิป" ภูมิใจลูกชายยกระดับอีกขั้น จากนี้พิสูจน์ตัวเองสู่แชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ”เมสซี่เจ” ชนาธิป แข้งรายล่าสุดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เผยว่าลูกชายได้ยกระดับไปอีกขั้น ตามที่เจ้าตัวได้ฝันเอาไว้ หลังจากนี้คือการพิสูจน์ตัวเองในการไปหยิบแชมป์ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น

"คุณพ่อจุ้ง" พ่อของแข้งกัปตันทีมชาติไทย ได้แสดงทัศนะหลังจากที่ลูกชาย ย้ายจากคอนซาโดเล ซัปโปโร ไปอยู่กับทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์ 4 จาก 5 ฤดูกาลหลังสุด อย่างเป็นทางการ ว่านี่ถือเป็นเป้าหมายของลูกชายที่หวังคว้าแชมป์เจ ลีก ให้ได้สักครั้ง และถือเป็นการยกระดับในอาชีพไปอีกขั้น

"ดีใจที่ลูกชายสามารถก้าวจากทีมเล็กๆ ไปสู่ทีมใหญ่ ที่สามารถจะลุ้นแชมป์ได้  เป้าหมายของเจ ที่ย้ายไปเขาก็อยากจะคว้าแชมป์เจลีก ให้ได้ แล้วก็อยากได้ MVP"

 

คุณพ่อ "เจ ชนาธิป" เผยลูกปิดความลับย้ายไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

คอนซาโดเล่ เผยการย้ายของ เจ ชนาธิป คือดีลแพงสุดเป็นประวัติการณ์เจลีก

เจ ชนาธิป เปิดสอนคลินิกฟุตบอล ก่อนบินร่วมทีม ฟอนตาเร่

"มันเป็นเป้าหมายที่เจ เขาอยากย้าย เป็นอะไรที่เรามาจากศูนย์ อะไรที่เคยกดดันตัวเองเจ ผ่านมาหมดแล้ว หลังจากนี้ก็จะเป็นสิ่งที่เขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาจะก้าวข้ามไปคว้าแชมป์เจลีก ได้หรือไม่เท่านั้นเอง"

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" หรือ "แอสตร้าฯ" สู้กับ "โอมิครอน" ได้ดีแค่ไหน เช็กภูมิคุ้มกันที่นี่!

กับคำถามที่ว่าภูมิใจมากน้อยแค่ไหนที่ลูกชาย ได้รับการยอมรับว่าเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน หลังจากที่ผ่านมาคุณพ่อ พาลูกชาย ไปตระเวนคัดฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่ติดเลย 

"ตั้งแต่เจ เล่นฟุตบอลมา จะไปคัดที่ไหนด้วยที่ว่าสรีระเขาเล็ก แต่ว่าตอนที่เขาติดนักเรียนไทย 18 ปี ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดของพ่อแล้ว ที่ตัวแค่นั้น แต่สามารถติดทีมเขาไปได้ ก่อนที่จะก้าวข้ามมาติด 19 ปี  และมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ แค่นี้ถือว่าเป็นสุดยอดของพ่อสำหรับการเล่นฟุตบอลของลูกชายแล้ว"

ส่วนความกังวลเกี่ยวกับการย้ายทีมนั้น "ไม่กังวล เพราะเจ อยู่ญี่ปุ่นมา 4 ปีครึ่ง เขารู้แล้วว่าการใช้ชีวิตในญี่ปุ่นเป็นอย่างไร ซึ่งไม่ต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตมากมาย คงต้องมีการปรับวิธีการเล่นกับทีมใหม่ ที่มีการเล่นฟุตบอลกันเป็นกรุ๊ป เล่นบอลกับพื้น และปรับให้เขากับการเล่นของโค้ช ให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมเท่านั้นเอง"

สำหรับ ชนาธิป กลายเป็นนักเตะอาเซียนที่มีค่าตัวในการย้ายทีมสูงสุด หลังจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตัดสินใจดึงตัวมาจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 100-130 ล้านบาท ตามรายงานที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

 

ยินดีต้อนรับ "เจ ชนาธิป" เข้าสู่ทีม คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ !!

ปธ.คอนซาโดเล่ เผยช่วงเวลาที่ ฟรอนตาเล่ ยื่นข้อเสนอคว้า เจ ชนาธิป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ