แคมป์ยังเดือด! แข้ง แมนยู แบ่ง 2 ฝ่ายหลัง โรนัลโด้ ถูกดร็อปเกมเอฟเอ คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษแฉอีก สถานการณ์ในแคมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีขึ้น นักเตะแบ่งเป็น 2 ฝ่ายชัดเจนในห้องแต่งตัว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูก ราล์ฟ รังนิก ดร็อปในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

กลายเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องวุ่น ๆ ของปีศาจแดง ซึ่งล่าสุด มิร์เรอร์ ได้ออกมารายงานว่าตอนนี้แคมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายอย่างชัดเจน รายงานระบุว่าสถานการณ์ในห้องแต่งตัวยังไม่ดีขึ้นแม้ว่าทีมจะเก็บชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกม เอฟ เอ คัพ แต่การที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกดร็อปในเกมนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แม้ว่า รังนิก จะให้เหตุผลว่าพักเพราะ โรนัลโด้ มีปัญหากล้ามเนื้อสะโพกก็ตาม 

 

แคมป์ "แมนยู"ใกล้แตก 3 แข้งหลักรวมหัวไม่เอา "โรนัลโด้"

แฉแข้งแมนยู แคมป์แตก บรรยากาศแย่,ทีมแบ่งแยก

"รังนิก" ยัน "คาวานี่" อยู่กับแมนฯยูจนจบซีซั่น

แต่การไม่ใส่ชื่อ CR7 ทำให้บรรดานักเตะที่สนทนาแภาษาโปรตุเกส อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส , ดิโอโก้ ดาโลต์ , อเล็กซ์ เตลเลส รวมถึง เฟร็ด ที่ถือหาง โรนัลโด้ กำลังมีปัญหากับนักเตะที่ไม่พูดโปรตุเกส

กลายเป็นการตอกย้ำข่าวลือก่อนหน้าว่ามีผู้เล่นมากถึง 17 คน ที่ต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของทีมในปัจจุบัน แม้ เฟร็ด จะเคยออกมาปฏิเสธก็ตาม

ขณะที่ “สปอร์ต” สื่อดังของสเปน รายงานข่าวที่ดูจะเป็นเหมือนการเติมเชื้อไฟเข้าไปอีกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถูกดร็อปในนัดล่าสุด ได้สั่งให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขามองหาสโมสรใหม่ เนื่องจากแข้งทีมชาติโปรตุเกสกำลังไม่มีความสุขกับชีวิตที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเพิ่งย้ายกลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำไป 14 ประตูจาก 21 นัดในทุกรายการ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ