“ลุงป้อม” ชื่นชม ช้างศึก หลังคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงป้อม ชื่นชม นักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 สร้างความสุขให้คนไทย ทั้งประเทศ ภายหลัง”มาดามแป้ง”นำ4ขุนพลนักเตะ "เจ ตอง กอล์ฟ โดม" เข้าอวยพร-รับพรปีใหม่ 2565

วันนี้ 11 ม.ค. 2565 นาง นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้นำ 4ขุนพล นักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้แก่  ชนาธิป สรงกระสินธิ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,อดิศักดิ์ ไกรษร และ บดินทร์ ผาลา เข้าสวัสดีปีใหม่ 2565 พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ ให้กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พร้อมขอรับพร เพื่อความเป็นสิริมงคล

“ช้างศึก” ถึงไทย พร้อมถ้วยแชมป์ ลั่นก้าวต่อระดับเอเชีย

"มาโน่" เตรียมได้สัญญาคุม "ทีมชาติไทย"ต่ออีก 1 ปี

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวชื่นชมนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน และผู้จัดการทีม พร้อมเจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ได้ทุ่มเทการฝึกซ้อม การเตรียมทีม กระทั่งสามารถแข่งขันชนะเลิศรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพได้อย่างน่าภาคภูมิใจ นำมาซึ่งชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ พร้อมทั้งได้กล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง แก่น้องกวินฯ ผู้รักษาประตู ที่สูญเสียคุณพ่อ ที่ผ่านมา
8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" หรือ "แอสตร้าฯ" สู้กับ "โอมิครอน" ได้ดีแค่ไหน เช็กภูมิคุ้มกันที่นี่!

 จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ขอให้นักฟุตบอล ผู้จัดการทีม และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการระดับประเทศ อื่นๆอีก ต่อไป และขอให้ทุกคนมีความปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทุกคน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ