"ฮาแลนด์" เตรียมถกอนาคต" ดอร์ทมุนด์" สัปดาห์หน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เตรียมเข้าหารืออนาคตกับบอร์ดบริหาร ดอร์ทมุนด์ สัปดาห์หน้า ว่าต้องการอยู่กับทีมต่อ หรือออกไปหาความท้าทายใหม่

สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าค่าฉีกสัญญา 64 ล้านปอนด์ หรือ 2,900 ล้านบาท ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะมีผลในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่หลายทีมชั้นนำของยุโรปพร้อมจ่ายเพื่อดึงตัวกองหน้าจากนอร์เวย์ไปร่วมทีม ทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พยายามรั้งตัวไว้ให้ได้นานที่สุดเหมือนที่ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการสโมสรให้สัมภาษณ์ไว้สัปดาห์ก่อนว่าไม่ควรปล่อยให้เรื่องนี้ยืดเยื้อเกินควร ถึงจะเป็นผลดีกับทุกฝ่ายมากที่สุด

 

"ดอร์ทมุนด์" ทุ่มค่าเหนื่อยเป็นสถิติรั้งตัว "ฮาแลนด์"

ลิเวอร์พูล อาจเซ็น "ฮาแลนด์" เพื่อรั้ง "ซาล่าห์" อยู่ต่อ

กูรูนอร์เวย์ ชี้ แมนฯ ซิตี้ เต็งคว้า ฮาแลนด์

ไม่เช่นนั้นอาจรบกวนสมาธิของทีมได้ โดยการเปิดโต๊ะเจรจาจะมีขึ้นสัปดาห์หน้า คาดว่านักเตะจะเข้าร่วมด้วย พร้อมกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว ร่วมกับบอร์ดบริหาร และ ยูเลียน นาเกลส์มัน ผู้จัดการทีม

ก่อนหน้านี้ ไรโอล่า เคยให้สัมภาษณ์ว่านักเตะในความดูแลของเขามีสิทธิ์ตัดสินใจออกไปสู่ความท้าทายใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่กับ บาเยิร์น มิวนิค ก็มีโอกาสทั้งนั้น ซึ่งสื่อต่างคาดว่าหากจะย้าย แมนฯซิตี้ เป็นเต็ง 1 ในเวลานี้ เพราะปรัชญาการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 

"ฮาแลนด์"พร้อมมาราชันถ้า"โอเดการ์ด"ตัวจริง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ