“โรนัลโด้” เผยไม่ได้มาแมนฯยูเพื่อเป็นอันดับ 6 หรือ 7


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ราล์ฟ รังนิก จะสามารถพา "ปีศาจแดง" ทำผลงานที่ดีได้ แต่ต้องใช้เวลาในการถ่ายทอดปรัชญาการเล่นให้นักเตะได้เรียนรู้

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชื่นชอบแท็กติกของ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็หลุดไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ให้สัมภาษณ์สยบข่าวว่าไม่กินเส้นกับ รังนิก ด้วยการออกมาหนุนหลังการทำทีมของกุนซือชาวเยอรมนี โดยบอกว่าควรจะต้องให้เวลาได้ทำทีมสักหน่อย เพราะนับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน รังนิก ได้เปลี่ยนหลายต่อหลายอย่าง 

แคมป์ "แมนยู"ใกล้แตก 3 แข้งหลักรวมหัวไม่เอา "โรนัลโด้"

เกเกนเพรสซิ่ง เป็นเหตุ เกมชนะ พาเลซ "โรนัลโด้" วิ่งมากที่สุด

 

แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้เวลาที่จะทำให้นักเตะทุกคนเข้าใจถึงปรัชญาการทำทีม แนวทางการเล่น และระบบการเล่นของเขา โดย โรนัลโด้ เชื่อว่า รังนิก จะทำงานออกมาได้ดีแน่นอน

พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ ได้เปิดเผยว่า เขาคงยอมรับไม่ได้ หากแมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยการไม่ติด 3 อันดับแรกของตารางคะแนน เขามาที่นี่เพื่อต้องการจะเป็นแชมป์ ไม่ได้มาเพื่อเป็นอันดับ 6 หรือ 7 ที่ผ่านมาทีมต่อกรกับคู่แข่งได้ก็จริง แต่ยังไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามยังมีเวลาอีกเยอะเพื่อที่จะพัฒนาสิ่งต่าง ๆ และเชื่อว่าหากทีมกลับมาเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดได้อีกครั้ง ก็มีโอกาสจะขึ้นไปจบในอันดับท็อปทรีได้

คันโตน่า บอยคอต ไม่ดูฟุตบอลโลก 2022 หลังเจ้าภาพละเมิดสิทธิมนุษยชน

ซิโมเน่ อินซากี้ ยกแชมป์ซูเปอร์คัพ สมัยที่ 6 ให้แฟนบอล อินเตอร์ มิลาน

ด้าน "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังรายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด มุ่งมั่นเต็มที่กับความพยายามเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา ด้วยการเพิ่มโปรแกรมซ้อมพิเศษ 12 ชั่วโมงต่อวัน วันละ 3 เซสชั่นส์ และขอคำปรึกษาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับเรื่องมวลกล้ามเนื้อ เมื่อสมัยตอนที่เขาอายุ 24 ปีเท่ากัน

โดยดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องเร่งรีดฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาดีพอจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้านี้

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

เช็กที่นี่! 101 จุด ฉีด กทม. จองฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผ่าน "แอปฯ QueQ"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ