โค้ชแบน ธชตวัน-วรชิต คว้ายอดเยี่ยมไทยลีก 1 เดือน พ.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก ทำการมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 และผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนของไทยลีก 1 และ 2 โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางคนใหม่ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตำแหน่งยอดเยี่ยม

รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม Revo Thai League Coach of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน  ตกเป็นของ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พาทีมชนะ 4 จาก 5 เกมในเดือนดังกล่าว 


รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม Revo Thai League Player of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ตกเป็นของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางคนใหม่ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ทำไป 3 ประตู จาก 5 เกม ให้กับ ชลบุรี เอฟซี พร้อมช่วยทีมชนะถึง 4 จาก 5 เกมในเดือนนี้

 

โค้ชแบน หวัง แบงค็อก เปิดบ้านอัด บุรีรัมย์ หยุดสถิติไม่ชนะยาวนาน

บีจี ปทุม คว้าตัว "วรชิต" เสริมแกร่ง สวมเบอร์ 22

 

 

รางวัลประตูยอดเยี่ยม Revo Thai League Goal of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ตกเป็นของ นฤพล อารมณ์สวะ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ยิงไกลสุดสวย ในเกมที่แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-3 ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

ด่วน! ฉีดวัคซีนเข็ม 3 นนท์พร้อมเปิดจอง "โมเดอร์นา" เช็กเงื่อนไข เริ่ม 14-16 ม.ค.
 

สำหรับรางวัลนักเตะพลังฮึดสู้ M-150 Player of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายน ตกเป็นของ ธาเลส ลิม่า กองหน้าของ ลำพูน วอริเออร์ ที่เดือนดังกล่าว ยิงไป 5 ประตู จาก 5 เกม ให้กับอุดรธานี เอฟซี ก่อนย้ายทีมมาในเลกที่ี 2

"โค้ชแบน" หวัง "แบงค็อก" ต่อยอดความมั่นใจ บุกเก็บสามแต้มจาก "ราชบุรี"

"โค้ชแบน" ชี้ "บีจี" คือบทพิสูจน์การลุ้นแชมป์ของ"แบงค็อก"

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ