โรนัลโด้ แข้งแมนยู ครองแชมป์ทำเงินจากโพสต์ไอจีมากสุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองแชมป์คนดังที่ทำเงินจากอินสตาแกรม หรือ ไอจี มากที่สุด โดยในหนึ่งโพสต์คิดเป็นเงิน 53 ล้านบาท

“ฮอปเปอร์ เอชคิว” เว็บไซต์เก็บรวบรวมสถิติและการตลาดเกี่ยวกับอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 13 มกราคม ได้ทำการจัดอันดับคนดังที่ทำรายได้สูงสุดจากโซเชียลดังอย่างไอจีประจำปี 2021 พบว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นคนดังมีรายได้จากการใช้อินสตาแกรมมากที่สุด โดยการโพสต์ 1 ครั้งของโรนัลโด้ จะทำเงินได้ถึง 1,604,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 53 ล้านบาท) ปัจจุบัน โรนัลโด้  มียอดผู้ติดตามไอจีมากที่สุดในโลก โดยมียอดอยู่ที่ 389 ล้านฟอลโลเวอร์

 

โรนัลโด้ ยืนหนึ่ง ยอดติดตามไอจี ทะลุเกิน 350 ล้าน เมสซี่ ติดท็อปไฟว์

โรนัลโด้ ขึ้นแท่นทำเงินต่อหนึ่งโพสต์ไอจี สูงสุดในโลก

“โรนัลโด้” เผยไม่ได้มาแมนฯยูเพื่อเป็นอันดับ 6 หรือ 7

 

ในปีที่ผ่านมา ดเวย์น จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อค”นักแสดงชื่อดัง คือผู้ที่ทำรายได้จากการโพสต์ไอจีต่อครั้งมากที่สุด 1,523,000 ดอลลาร์สหรัฐ ( หรือประมาณ  50.3 ล้านบาท) ซึ่งปัจจุบัน เดอะ ร็อค มีผู้ติดตามอยู่ที่ 289 ล้านฟอลโลเวอร์

ขณะที่นักฟุตบอลอันดับ 2  ที่ที่ทำรายได้จากการโพสต์ไอจีต่อครั้ง คือ ลิโอเนล  เมสซี่  ซูเปอร์สตาร์จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โพสต์ 1 ครั้งของดาวเตะวัย  34 ปี จะได้รับเงินอยู่ที่ 1,169,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 38.5 ล้านบาท)

 

เปแอสเช รื้อแผนทาบ "โรนัลโด้" เล่นคู่ "เมสซี่"

ด่วน! เข็ม 3 ไฟเซอร์ หลุดจอง ใครอยากฉีดวัคซีนเข็ม 3 จองคิวผ่านเครือข่ายมือถือได้เลย
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ