"เมสซี่"ยันยังไม่ฟิตพร้อมช่วย "เปแอสเช"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลีโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่า สภาพร่างกายของเขายังไม่ฟิตสมบูรณ์ หลังเพิ่งหายจากการติดเชื้อโควิด-19

เมสซี่ วัย 34 ปีติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงปีใหม่ทำให้พลาดช่วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดลงเล่นในศึกเฟร้นช์ คัพ และ ลีก เอิง ช่วงที่ผ่านมา แม้จะกลับมาซ้อมได้ตามปกติตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แต่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย ส่วนในเกมที่จะพบกับ แบรสต์ ในวันเสาร์นี้ ถึงแม้จะมีการคาดการณ์กันว่า เมสซี่ จะฟิตเต็มร้อยและกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

ล่าสุด กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาโพสต์ยืนยันผ่านอินสตาแกรม ส่วนตัวว่า "อย่างที่ทราบกันนี้ว่า  "มันต้องใช้เวลามากกว่าที่คิดไว้เพื่อให้กลับมาแข็งแรง 

โรนัลโด้ แข้งแมนยู ครองแชมป์ทำเงินจากโพสต์ไอจีมากสุดในโลก

คูตินโญ่ นำทัพบราซิลคัดฟุตบอลโลก โลดี้ ไร้ชื่อหลังรับวัคซีนไม่ครบโดส

แต่ตอนนี้ก็เกือบเป็นปกติแล้ว และเขากำลังตั้งตารออย่างมากในการได้กลับลงไปในสนามแข่ง  โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา เขาก็ได้ลงซ้อมแบบแยกเดี่ยวกับโค้ช และยังไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมทำให้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตพอที่จะลงเกมอย่างเป็นทางการ

สถิติชี้ชัด แมนยู โอกาสชนะมากกว่าหากไร้ โรนัลโด้

ด้าน ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่า มีความสนใจที่จะดึง โลร็องต์ บล็องก์ มาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ แทนที่ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือคนปัจจุบันที่ไม่สามารถนำทีมเก็บชัยชนะในทุกถ้วยทุกรายการมา 6 นัดติดต่อกันแล้ว จนทำให้ ลียง หล่นไปอยู่อันดับที่ 11 ของตารางตามหลัง เปแอสเช จ่าฝูงถึง 22 คะแนน  โดยรายงานข่าวระบุว่า โอลาส ชื่นชอบผลงานของ บล็องก์ ที่ตอนนี้กำลังคุมทีม อัล รายยาน ในลีกกาตาร์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะเจ้าเคยฝากฝีมือไว้ในการคุมทีมในลีกเอิงทั้ง บอร์กโดซ์, เปแอสเช รวมไปถึงทีมชาติฝรั่งเศสด้วย

เช็กที่นี่ สูตรฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 1-4 ควรฉีดแบบไหน
ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ