โหวต "บรูโน่" ดีลดีสุดตลอดกาลตลาดซื้อขายเดือน ม.ค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้รับเสียงโหวตให้เป็น "การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในเดือนมกราคม" หลังจากที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปี 2020 จากการเปิดโหวตของสื่อดังอังกฤษ

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีที่ย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" โดยพาทีมจบอันดับ 3 ในซีซั่นแรกที่ย้ายมา พร้อมคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนได้ถึง 4 ครั้งในปี 2020 ก่อนที่ในปัจจุบันเขาจะยิงให้กับสโมสรไปแล้ว 45 ประตู พร้อมกับทำอีก 34 แอสซิสต์ จากการลงสนามเพียง 105 เกมในทุกรายการ 

ทำให้ล่าสุดจากการที่ บีบีซี สื่อชื่อดังระดับโลก ได้ทำการเปิดให้แฟนบอลโหวตว่า นักเตะคนไหนที่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ช่วงฤดูหนาว

 

“แมนฯยู” เปิดตัว “บรูโน่ แฟร์นานเดส” พร้อมสัญญา 5 ปีครึ่ง

“บรูโน่” จูบสั่งลาแฟนบอล หลัง “ผีแดง” เตรียมเสนอ 51 ล้านปอนด์ ดึงร่วมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับ บรูโน่ ต่อสัญญาใหม่พร้อมขึ้นค่าเหนื่อย

 

โดย บรูโน่ คว้ารางวัลดังกล่าวไปครอง หลังได้เสียงโหวตถึง 31 เปอร์เซ็นต์ ชนะเฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็กลิเวอร์พูล ที่ได้รับเสียงโหวต 26 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับ 3 เป็น เนมานย่า วิดิช ตำนานกองหลังปีศาจแดง ได้อันดับ 3 ด้วยเสียงโหวต 15 เปอร์เซนต์ ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าจอมถล่มประตู "หงส์แดง" รั้งอันดับ 4 ได้รับเสียงโหวต 13 เปอร์เซ็นต์ 

ส่วนข่าวที่ออกมาว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเพื่อไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่ายอดทีมแห่งสเปน ล่าสุด บรูโน่ ออกมายืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงแค่ข่าวลือ พร้อมตำหนิสื่อดังกล่าวที่มุ่งจะขายข่าวเพียงอย่างเดียวโดยไม่สนใจอะไร โดยตอนนี้เขาขอยืนยันว่า มีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" และต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้

เว็บประเมินค่าตัว เผย คอนซาโดเล่ ปล่อย เจ ชนาธิป ทำกำไรกว่า 41 ล้านบาท

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ