เจ ชนาธิป ร่างกายพร้อมบินลัดฟ้าร่วมทัพ ฟอนตาเล่ หวังคว้าแชมป์เจ ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางจากประเทศไทย กลับไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่กับทีม คาวาซากิ ฟอนตาเล่

แนวรุกทีมชาติไทยวัย 28 ปี เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL802 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (15 ม.ค.) เพื่อเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น ในการไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟอนตาเล่ ทีมแชมป์เจ ลีก หลังจากมีการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยทางด้าน ชนาธิป ได้เปิดเผยก่อนออกเดินทางว่า
 

 

 

เว็บประเมินค่าตัว เผย คอนซาโดเล่ ปล่อย เจ ชนาธิป ทำกำไรกว่า 41 ล้านบาท

เปิดตัวเลขค่าจ้าง "เจ ชนาธิป" ย้ายซบ ฟอนตาเร่ 3 ปี รับ 65 ล้านบาท

"มาดามแป้ง" ร่วมยินดีเจ ชนาธิป ย้ายซบ ฟรอนตาเล่ เผยอยู่ในช่วงดวงดี

"ขณะนี้ทีมงานของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้เตรียมอุปกรณ์เพื่อเอาไว้เรียกความฟิตไว้ระหว่างการกักตัว 14 วัน เเม้อาจจะไม่ได้ครบทุกอย่าง แต่ตนเองก็พร้อมจะทำอย่างเต็มที่ และสร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อเป้าหมายคือการคว้าแชมป์เจลีกมาครองให้ได้ ส่วนเบอร์เสื้อยังไม่แน่ใจ แต่อาจจะใส่เบอร์ 18 ที่ตอนนี้ยังว่างอยู่"

"แม้ตนเองจะย้ายทีมแล้ว แต่ยังอยากให้แฟนบอลชาวไทยก็ติดตามเชียร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เหมือนเดิม เพราะนี่คือสโมสรแรกที่ให้โอกาสตนมาค้าแข้งในประเทศญี่ปุ่น"

"ยังไม่รู้ว่าทีมจะใส่ชื่อลุยฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 หรือไม่ แต่หากมีโอกาสได้เล่นก็ดีใจและตื่นเต้นเพราะตนเองห่างหายจากการลงเล่นรายการนี้ไปนานเกือบ 5 ปี"

ด้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสรสำหรับลงสู้ศึกเจลีก ฤดูกาล 2022 ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ โดยคาดว่าในงานจะมีการเปิดตัวนักเตะทั้งหมดที่จะใช้ลงป้องกันแชมป์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะได้เปิดตัวกับสโมสรใหม่อย่างเป็นทางการ โดยจะเป็นการเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ เนื่องจาก "ชนาธิป" จะเดินทางกลับญี่ปุ่นในวันพรุ่งนี้ และจะต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รวมถึงต้องถูกกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

สำหรับ เจ ชนาธิป กัปตันทีมชาติไทย เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ 2020  พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวร่วม และ MVP ได้ย้ายมาจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง โดยในฤดูกาล 2018 มีส่วนช่วยให้ทีมจบอันดับ 4 ในเจลีก 1 พร้อมมีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของลีก ก่อนที่ปี 2019 จะย้ายมาอยู่กับยอดทีมทางตอนเหนือของญี่ปุ่น แบบถาวร และย้ายร่วมทัพ คาวาซากิ ฟอนตาเร่ ด้วยค่าตัวประมาณ 133 ล้านบาท

 

"มาดามแป้ง" ร่วมยินดีเจ ชนาธิป ย้ายซบ ฟรอนตาเล่ เผยอยู่ในช่วงดวงดี

คุณพ่อ "เจ ชนาธิป" เผยลูกปิดความลับย้ายไป คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ