ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ ลีดส์ 16 ม.ค. 65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ ลีดส์

เกมนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม เกมนี้ยังไม่มี โธมัส ซูเช็ค หรือ มาร์ค โนเบิ้ล ส่วนเกมรุกทิ้ง มิคาอิล อันโตนิโอ ไว้เป็นตัวปิดสกอร์
 

ทางด้าน มาร์เซโล่ บีเอลซ่า บิ๊กบอส ลีดส์ ยังไม่สามารถใช้งาน แพทริก แบมฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ต้องใช้บริการ ดาเนี่ยล เจมส์ ในแนวรุก โดยมี  มาเตอุส คลิช, สจ๊วร์ต แฮร์ริสัน และ ราฟินญ่า เป็นตัวสนับสนุนเกมรุก

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ ลีดส์ 16 ม.ค. 65

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ ลีดส์ 16 ม.ค. 64

นาทีที่ 10 กลายเป็น ลีดส์ ทีมเยือนที่บุกมานำก่อน 1-0 เมื่อ ฟอร์ชอว์ คืนย้อนมาให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ยิงด้วยซ้ายไม่พลาดเข้าไป  

แต่หลังจากนั้น ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ มาพยามตั้งเกมบุกจนมาถึงนาที 34 มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเตะมุมเป็น จาร์ร็อด โบเว่น ที่โหม่งเข้าไป

อีก 3 นาทีถัดมา ลีดส์ มานำอีกครั้งจากจังหวะเตะมุม  บอลมาถึง ลุค อายลิ่ง โหม่งมาถึง  แจ็ค แฮร์ริสัน ชนบอลเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ให้ตัวเอง และ ให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด นำ 2-1 

ช่วงทดเจ็บ ลีดส์ พลาดได้ประตูที่ 3 เมื่อ ดาเนี่ยล เจมส์ หลุดไปยิงแต่ดันยิวไปตรงตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้ รับสบาย จบ 45 นาทีแรก ลีดส์ บุกมานำ 2-1 

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 52 มิคาอิล อันโตนิโอ มาจ่ายให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ จัดการซัดผ่านมือ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ที่หมดสิทธิ์รับเข้าไป เวสต์แฮม ตีเสมอ 2-2

จากนั้นนาที 60 นิโกลา วลาซิช มาพลาดเสียบอลลูกมาถึง ราฟินญ่า จ่ายไปให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ยกข้ามตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เป็นประตูให้ ลีดส์ นำ 3-2 และเป็นแฮตทริกของ แฮร์ริสัน ในเกมนี้

นาที 63 ลีดส์ ยังไม่ได้ประตูที่ 4 เมื่อ ฟรีคิกหน้าปากประตู ราฟินญ่า ยิงข้ามกำแพงไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 แม้ มาเตอุส คลิช จะยิงจากจังหวะที่  ราฟินญ่า เปิดบอลมาให้เข้าไป แต่ลีดส์ ไม่ได้ประตูที่ 4 เนื่องจาก VAR ชี้ว่าบอลไปโดนแขน โรดริโก้ ตัวสำรอง 

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เวสต์แฮม พยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองแต่ทำไม่สำเร็จ จบเกม ลีดส์ บุกมาชนะ 3-2 ลีดส์ มีเพิ่ม 22 แต้ม จาก 20 นัด ส่วน เวสต์แฮม มี 37 แต้มเท่าเดิมหลังจากแข่งไปแล้ว 22 นัด 

 

รายชื่อ 11 ตัวจริง เวสต์แฮม พบ ลีดส์

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ - มานูเอล ลันซินี่, ดีแคลน ไรซ์ - จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นาลส์, นิโกลา วลาซิช - มิคาอิล อันโตนิโอ

ลีดส์  (4-1-4-1) : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, โรบิน ค็อก, ปาสกาล สเตราค์, จูเนียร์ ฟีร์โป - อดัม ฟอร์ชอว์ - ราฟินญ่า, มาเตอุส คลิช, สจ๊วร์ต ดัลลาส, แดเนียล เจมส์ , แจ็ค แฮริสัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ