คล็อปป์ ขอพา ลิเวอร์พูล ไล่ล่าแชมป์จนหยดสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล ยังไม่ถอดใจในการไล่ล่าแชมป์ พร้อมเผยจะทำอย่างให้ดีที่สุดในโปรแกรมที่เหลือในฤดูกาลนี้ เพื่อไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เวลานี้เกมพรีเมียร์ลีก ดำเนินตามโปรแกรมไปแล้ว  22 นัด ซึ่งทางลิเวอร์พูล ที่ยังมีโปรแกรมเหลืออยู่ในมือ  1 นัด หลังจากเกมล่าสุด  เปิดบ้านชนะะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ทำให้ขึ้นมารั้งอันดับ  2 มี 45 คะแนนจาก 21 เกม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จ่าฝูงที่แข่งครบอยู่ถึง  11  แต้ม

แม้เวลานี้โอกาสในการไล่ล่าแชมป์ของ ลิเวอร์พูล จะริบหรี่ลงไปแล้ว แต่ทางด้านกุนซือชาวเยอรมัน ยังพร้อมที่จะพาทีมสู้เต็มที่ตราบใดที่ฤดูกาลยังไม่ปิดลง 

 

​"คล็อปป์" ไม่รับปาก "หงส์แดง" ติดท็อปโฟร์

“คล็อปป์” ลั่น พา “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

 

"เราไม่ต้องโน้มน้าวให้ใครก็ตามจากข้างนอกมาเชื่อ (เราสามารถคว้าแชมป์ได้) ถ้าพวกเขาต้องการที่จะเชื่อพวกเขาก็สามารถเชื่อได้" คล็อปป์ เผยถึงความเชื่อของตัวเอง

"ถ้าเราจะทำสิ่งนี้เราจะไม่ทำในที่สาธารณะ  ถ้าคุณอยู่กับเรา คุณจะสนุกกับการนั่งรถและเราจะทำทุกอย่าง เราพร้อมที่จะเดินหน้าอย่างเต็มที่เท่าที่เราจะทำได้"

"นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่จะพูดถึงในการแย่งแชมป์  เวลานี้มันคือความห่าง  11 คะแนน ที่ทีมมี 1 เกมในมือ ในโลกปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว แต่ในโลกปัจจุบันอะไรมันปกติหล่ะ?"

“เราได้พยายามทำหน้าที่ของเราแล้ว ถึงแม้ว่ามันจะไม่เกี่ยวกับเราในช่วงที่เหลือก็ตาม"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ