เรอัล มาดริด เมินคว้า ฮาแลนด์ เสริมแนวรุก แมนฯ ซิตี เต็งเสียบแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปนเผย เรอัล มาดริด ไม่คิดยื่นข้อเสนอดึงตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีม เพราะมีทางด้าน คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ ขณะที่สื่ออังกฤษชี้ว่า แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้กองหน้ารายนี้ไปร่วมงาน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฮาแลนด์ มาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งค่าฉีกสัญญาของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ จะเหลือเพียง 63 ล้านยูโร ซึ่งถูกมากเมื่อเทียบกับอายุและฝีเท้าของเจ้าตัว

อย่างไรก็ตาม มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปน เปิดเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด มองว่า คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ คือเป้าหมายในการเสริมทัพเบอร์หนึ่งในซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยหวังได้มาประสานในเกมรุกร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า

 

"ฮาแลนด์"พร้อมมาราชันถ้า"โอเดการ์ด"ตัวจริง

เรอัล มาดริด หวังรวบ ฮาแลนด์ จับคู่ เอ็มปัปเป้ ยืนหอก

ลิเวอร์พูล อาจเซ็น "ฮาแลนด์" เพื่อรั้ง "ซาล่าห์" อยู่ต่อ

นอกจากนี้ในทีมยังมี โรดรีโก้ และ มาร์โก อเซนซิโอ้ อยู่ในทีม แถมความสัมพันธ์ของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยต์ของนักเตะ กับ ฟลอเรนติโน่ เปรเรซ ประธานของ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก จึงจะทำให้ยากที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะมีการเจรจาซื้อขายกัน

ด้าน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าแปลกใจกับบทสัมภาษณ์ของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่บอกว่าถูกกดดันให้รับตัดสินใจเรื่องอนาคต โดยยืนยันว่าสโมสรไม่ได้เคยกำหนดเดดไลน์ให้นักเตะรีบตัดสินใจอนาคตแต่อย่างใด และเข้าใจได้ที่ ฮาแลนด์ ต้องการโฟกัสไปที่การทำผลงานในสนามก่อน เพราะเขาเป็นนักเตะที่มืออาชีพคนหนึ่ง"


ส่วน สกายสปอร์ต สื่อของอังกฤษ รายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ข้อมูลใหม่จากแอสตร้าเซเนก้าสำหรับใช้ "กระตุ้นเข็ม 3"

ผลการทดสอบภูมิคุ้มกันวัคซีนต่อไวรัส "สายพันธุ์เดลต้าและโอมิครอน"


โดยรายงานระบุว่า หาก ฮาแลนด์ ตัดสินใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอบครองก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ ฮาแลนด์ มาทดแทนความล้มเหลวในการพลาดคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงสเปอร์ส โดย ฮาแลนด์ จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเรื่องอนาคตของเขาในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ