ปูดข่าว บรูโน่ รอดูทิศทางทีม แมนยู ก่อนต่อสัญญาใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งเพลย์เมคเกอร์ของทีม ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า กำลังดูทิศทางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะเป็นอย่างไร ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่

ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ ออกมารายงานว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่เวลานี้รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จะยังไม่มีการพูดคุยในเรื่องอนาคต กับสัญญาฉบับใหม่ จนกว่าจะจบฤดูกาล เพราะตัวนักเตะเองต้องการรู้ว่าทีมจะได้ไปเล่นในถ้วยใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ อีกทั้งต้องการอัพค่าเหนื่อย เพื่อยู่ในระดับต้นๆ เหมือนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยแพงสุด 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา ที่ค่าเหนื่อยสูงถึง 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับ บรูโน่ ต่อสัญญาใหม่พร้อมขึ้นค่าเหนื่อย

โหวต "บรูโน่" ดีลดีสุดตลอดกาลตลาดซื้อขายเดือน ม.ค

 

แข้งวัย 27 ปี ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นต่ออีก 1 ปี ทำให้ ยูไนเต็ด ยังไม่เจอความกดดันเท่าไหร่นักกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของ บรูโน่ เวลานี้

สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง พร้อมออปชั่นอีก 1 ปี โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 55 ล้านยูโร และเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 25 ล้านยูโร

บอร์ด "เชลซี" ยืนยันยังหนุน "ทูเคิ่ล" ทำทีมต่อไป

ผลการทดสอบภูมิคุ้มกันวัคซีนต่อไวรัส "สายพันธุ์เดลต้าและโอมิครอน"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ