กาบอง ขับ โอบาเมย็อง เหตุผลเพราะตะลุยราตรี ใช่ปัญหาสุขภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า อาร์เซน่อล โดนสื่อมวลชนท้องถิ่นเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วโดนขับจากทีมชาติกาบองในแอฟริน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพราะปัญหาทางวินัยหาใช่เกี่ยวกับสุขภาพตามที่สหพันธ์แถลงการณ์ไปก่อนนั้น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แนวรุกจากอาร์เซน่อล ถูกตรวจพบว่า มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ซึ่งเป็นอาการสืบเนื่องมาจากการที่ติดเชื้อโควิดหลังเดินทางมาถึง แคเมอรูน เพื่อทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2021 จนทำให้ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ กาบอง เลยแม้แต่นัดเดียวในทัวร์นาเมนต์นี้

ทำให้ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลกาบอง (เฟอกาฟุต) ออกแถลงการณ์ว่า พวกเขาได้ตัดสินใจส่งตัว โอบาเมยอง กลับไปที่ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเพื่อดำเนินการตรวจสอบร่างกายในเชิงลึกต่อไป 

 

“อาร์เตต้า” เผยอยากรั้ง “โอบาเมยัง” อยู่กับ อาร์เซนอล

“อาร์เตต้า” หวังฟอร์มดีทำ “โอบา” เปลี่ยนใจต่อสัญญา

 

นอกจาก โอบาเมย็อง แล้ว มาริโอ เลอมิน่า (นีซ) และ อั๊กแซล เมเย่ (อิตติฮัด ต็องเช่ร์) เพื่อนร่วมทีมชาติกาบอง ก็ถูกส่งตัวกลับ ด้วยเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับหัวใจหลังติดเชื้อโควิดเช่นเดียวกัน

แต่ล่าสุดมีการแฉว่าทั้ง โอบาเมย็อง กับ เลอมิน่า จริงๆ แล้วร่างกายไม่ได้มีความปกติแต่อย่างไร แต่ เฟอกาฟุต จำเป็นต้องถอนชื่อออกเพราะทั้งคู่ผิดวินัยร้ายแรง ไม่มารายงานตัวซ้อมมื้อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากออกไปท่องราตรีในคืนก่อนจนเมาพร้อมกับพาสาวกลับมายังโรงแรมที่พัก อย่างไรก็ตามยังไม่มีคำแถลงเรื่องนี้ออกมาจากสหพันธ์ฟุตบอลกาบอง

สำหรับ โอบาเมย็อง กับ เลอมิน่า เคยเป็นข่าวในทำนองท่องราตรียังเกือบสว่างมาแล้ว  สมัยตอนที่ทีมไปซ้อมที่ตะวันออกกลาง

ล่าสุด โอบาเมย็อง ได้เข้ารับการตรวจหัวใจที่ลอนดอน พร้อมเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า "ทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือ เรื่องสุขภาพสำคัญที่สุด และเขาจะไม่ตอบโต้ข่าวลือผิดๆ เหล่านั้น พร้อมหวังว่าทีมชาติกาบองจะไปได้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในศึกเนชั่นส์ คัพ"

ประสิทธิภาพชุดตรวจ ATK ที่มีวางขายในไทย ในการตรวจหา “โอมิครอน”

ด่วน! ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" กับสภากาชาดไทย เริ่ม 18 ม.ค. 65

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ