แฟนบอลโหวต "เจ ชนาธิป" ยอดมิดฟิลด์ เจลีก 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคนใหม่ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ครองใจแฟนบอลเจลีก หลังได้รับคะแนนโหวตให้เป็นนักเตะที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุดในตำแหน่งกองกลาง

การโหวตครั้งนี้จัดขึ้นโดยเพจเจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเปิดให้แฟนบอลโหวตนักเตะที่ชื่นชอบที่สุดในแต่ละตำแหน่ง ประจำฤดูกาล 2021 ปรากฎว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดในตำแหน่งกองกลาง ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ผู้รักษาประตูเป็น มิทเชลล์ แลงเกรัค จากนาโกยา แกรมปัส, กองหลัง โชโกะ ทานิกุจิ จากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และกองหน้า ไดเซน มาเอดะ จากโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

 

ผมมาเพื่อเป็นแชมป์ !! เจ ชนาธิป เปิดตัว ฟอนตาเล่ สวมเบอร์ 18

เปิดตัวเลขค่าจ้าง "เจ ชนาธิป" ย้ายซบ ฟอนตาเร่ 3 ปี รับ 65 ล้านบาท

"เจ ชนาธิป" ปลื้มซบ "ฟรอนตาเล่" หวังลุ้นแชมป์เจลีก


 

ขณะที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก็ได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ ที่ดึงเข้ามาสืบทอดสวมหมายเลข 18 ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ย้ายไปอยู่กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะคนดังกล่าวคือ กาเบรียล ซาเวียร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลที่คว้ามาจากนาโกยา แกรมปัส คู่แข่งร่วมลีก

ก่อนหน้านี้ ซัปโปโร ตกเป็นข่าวกับนักเตะในอาเซียนที่จะเอามาทดแทน ชนาธิป ทั้ง สุภโชค สารชาติ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง เหงียน กวาง ไห่ แข้งตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม แต่สุดท้ายก็ไปเลือก กาเบรียล ซาเวียร์ เข้ามาเสริมทัพแทน

 

เจ ชนาธิป ชี้แนวทางเยาวชนเดินตามรอย รับต้องปรับหลายสิ่งที่ ฟรอนตาเล่

คอนซาโดเล่ เผยการย้ายของ เจ ชนาธิป คือดีลแพงสุดเป็นประวัติการณ์เจลีก

เจ ชนาธิป ร่างกายพร้อมบินลัดฟ้าร่วมทัพ ฟอนตาเล่ หวังคว้าแชมป์เจ ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ