“แมนฯยู”ไร้ "โรนัลโด้" บู๊ "เบรนท์ฟอร์ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้บินมาลอนดอนกับทีมที่จะทำศึกกับเบรนท์ฟอร์ด คืนนี้

เดอะซัน เกาะติดการเดินทางของทีมปีศาจแดง ที่จะบินมาลอนดอน ปรากฏว่า ไม่พบว่าโรนัลโด้ เดินทางมาด้วย หลังก่อนหน้านี้  โรนัลโด้ ที่พลาดลงสนามไป 2 นัดกับแอสตัน วิลล่า ทั้งในเอฟเอคัพ และพรีเมียร์ลีก เพราะเจ็บสะโพก กลับมาซ้อมกับทีมตามปกติแล้ว และคาดว่าน่าจะได้กลับมาลงสนามในเกมนี้    ทั้งนี้  โรนัลโด้ เพิ่งเดินทางไปรับรางวัลพิเศษจากฟีฟ่า ในฐานะนักเตะที่ยิงประตูทีมชาติได้สูงสุด ก็อาจเป็นไปได้ว่า โรนัลโด้ จะบินตรงไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ลอนดอนเลยทีเดียว 

โรนัลโด้ ยังไม่แผ่วหวังค้าแข้งต่อไปอีก 4-5 ปี

เลวานดอฟสกี้ คว้าแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2 ปีติด-ทูเคิ่ล ซิวกุนซือแห่งปี

ปูดข่าว บรูโน่ รอดูทิศทางทีม แมนยู ก่อนต่อสัญญาใหม่

ส่วนมาร์คัส แรชฟอร์ด  ที่หายเจ็บกลับมาฟิตแล้วเช่นกัน ก็อาจมีลุ้นได้ลงในเกมนี้ โดยอาจต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับเมสัน กรีนวู้ด และจาดอน ซานโช่

"ซัวเรซ"ปัดทีมอื่นหวังร่วมงาน "เจอร์ราร์ด"

เอเอฟเอฟ เผยโปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ยู-23

ส่วนปัญหาคาใจระหว่าง ราล์ฟ รังนิก กับอองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่รังนิกให้สัมภาษณ์ว่า มาร์กซิยาล หลุดจากทีมไปเพราะไม่อยากลงสนาม แต่เจ้าตัวก็ออกมาโต้ข่าวทันควันว่า ไม่เคยทำแบบนั้น    ล่าสุด รังนิก ให้สัมภาษณืก่อนเกมพูดถึงเรื่องนี้ว่า ได้คุยส่วนตัวกับมารืกซิยาลแล้ว  และได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อย  การซ้อมเมื่อสองวันก่อน มาร์กซิยาลไม่ได้ซ้อมกับทีม แต่วันนี้น่าจะซ้อมกับทีมได้ และตนเองจะตัดสินใจอีกครั้ง ว่ามาร์กซิยาล จะมีชื่ออยู่ในทีมคืนนี้หรือไม่ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ