"มูรินโญ่" ไม่สนรับงานคุม "เอฟเวอร์ตัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สนใจรับงานคุมทีมเอฟเวอร์ตัน ขอมุ่งมั่นทำงานที่้โรม่าต่อไป

เอฟเวอร์ตัน แถลงยืนยันว่า ดันแคน เฟอร์กูสัน จะรับหน้าที่กุนซือรักษาการเป็นครั้งที่ 2 โดยมีโปรแกรมจะพบกับแอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมเอฟเอคัพ พบ เบรนท์ฟอร์ด และกลับมาเตะเกมลีกออกไปเยือนนิวคาสเซิ่ล เฟอร์กูสัน จะได้โค้ชอย่าง จอห์น เอบเบรลล์ และ เลห์ตัน เบนส์ มาคอยช่วยเหลือ รวมถึง อัลลัน เคลลี่ ที่รับตำแหน่งโค้ชผู้รักษาประตู

ส่วนกุนซือคนใหม่ มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมนัด แฟร้งค์ แลมพาร์ด และเวนย์ รูนีย์ เข้ามาสัมภาษณ์เร็วๆนี้

“แมนฯยู”ไร้ "โรนัลโด้" บู๊ "เบรนท์ฟอร์ด"

"ทูเคิ่ล" อ้างนักเตะล้า หลังทำผลงานย่ำแย่

โดยแลมพาร์ด ยังว่างงาน นับตั้งแต่แยกทางกับเชลซี เมื่อต้นปีที่แล้ว ส่วนรูนีย์ กำลังทำผลงานเยี่ยมกับดาร์บี้ แม้ทีมจะถูกตัดแต้มถึง 21 แต้มก็ตาม

ขณะที่โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวเชื่อมโยงว่าเอฟเวอร์ตัน สนใจด้วยนั้น สกายสปอร์ต รายงานว่า มูรินโญ่ ยังคงมุ่งมั่นในการทำงานกับโรม่า และจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆจากทาง เอฟเวอร์ตัน ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์เอฟเวอร์ตัน เริ่มน่าเป็นห่วง เมื่อเดอะซัน รายงานว่า ฟาฮัด โมชิรี่ เจ้าของสโมสร อาจตัดสินใจประกาศขายกิจการ เพราะผิดหวังกับผลงานของทีม โดยโมชิรี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อปี 2016 ทุ่มเงินไปมากกว่า 600 ล้านปอนด์ และเปลี่ยนกุนซือไปแล้วถึง 5 ราย ซึ่งคาดกันว่า หากขายทีมเอฟเวอร์ตัน น่าจะมีมูลค่าทีมราว 350 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 16,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้โมชิรี่ ทำกำไรได้เกินกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,600 ล้านบาท แต่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย หากจะหาคนมาซื้อทีมเวลานี้ เพราะผลงานของทีมย่ำแย่

"ซัวเรซ"ปัดทีมอื่นหวังร่วมงาน "เจอร์ราร์ด"

เอเอฟเอฟ เผยโปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ยู-23

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ