คาด 11 ตัวจริง แมนยู ก่อนบุกเยือน เบรนท์ฟอร์ด คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์โดยจะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ซึ่ง ราล์ฟ รังนิก ยืนยังจะวางระบบเหมือนในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่พบ แอสตัน วิลล่า

รังนิก เริ่มต้นคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมแรกในช่วงต้นเดือนธันวาคม ด้วยระบบการเล่น 4-2-3-1 จากนั้นปรับมาเป็นระบบ 4-2-2-2 ที่กุนซือชาวเยอรมันถนัด แต่ดูเหมือนจะดูไม่ตอบโจทย์ ทำให้ปรับมาเป็น 4-3-3 ในเกมล่าสุดที่ วิลล่า ปาร์ค และจะยึดระบบนี้ต่อไปในเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันพุธ (19 ม.ค.)

"ตอนนี้เราตัดสินใจเล่นในระบบ 4-3-3 เหมือนอย่างที่เราทำในเกมกับ แอสตัน วิลล่า" 

 

คาด 11 ผู้เล่น แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า เอฟเอ คัพ คืนนี้

สื่อแฉ“รังนิก”ฟังแข้งซีเนียร์มากเกินทำทีมป่วน

“โรนัลโด้” เผยไม่ได้มาแมนฯยูเพื่อเป็นอันดับ 6 หรือ 7

 

 

สำหรับเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนมาย่า มาติช ถูกวางเป็นกองกลางหมายเลข 6, เฟร็ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เล่นบทบาทกองกลางหมายเลข 8 คู่กัน และสามตัวรุกใช้ เมสัน กรีนวู้ด กับ อันโธนี่ เอลังก้า ขนาบข้างศูนย์หน้าตัวเป้า เอดินสัน คาวานี่ แต่เกมนี้ทีมจะได้ ลุค ชอว์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาจากโทษแบน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุก

ผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) :
ดาบิด เด เคอา; ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ,ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์; เฟร็ด,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส; อันโธนี่ เอลังก้า,คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมสัน กรีนวู้ด

 

เผยมี 11 ผู้เล่น แมนยู อยากย้ายหลังไม่พอใจ รังนิก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ