"อาร์เตต้า" รับดวลลิเวอร์พูลคืนนี้โอกาสเข้าชิงลีกคัพ 50-50


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยอมรับโอกาสว่าทีมของเขาไม่ได้มีภาษีดีกว่า ลิเวอร์พูล ในการลุ้นเข้ารอบชิงฯ คาราบาว คัพ แต่ยืนยันตั้งเป้าที่จะพาทีมผ่านเข้ารอบชิงให้ได้

เกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของคู่นี้จบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเกมนั้น อาร์เซน่อล ต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ 24 นาทีแรก หลัง กรานิต ชาก้า ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ก็สามารถยันรักษาสกอร์ 0-0 เอาไว้ได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะมาดวลกันอีกครั้งในเกมตัดสินคืนนี้

ล่าสุด อาร์เตต้า ได้กล่าวก่อนเกมว่า "สกอร์ที่ออกมาในเกมแรก ทำให้หลายคนคิดว่า อาร์เซน่อล มีเปอร์เซ็นต์ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศสูงกว่า 

วิเคราะห์บอล !! คาราบาว คัพ อาร์เซน่อล-ลิเวอร์พูล 20 ม.ค.65

"ซัวเรซ"ปัดทีมอื่นหวังร่วมงาน "เจอร์ราร์ด"

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

แต่ผมไม่คิดแบบนั้น เพราะการต่อสู้ยังไม่จบ มันเหมือนกับการพักครึ่งเวลาเท่านั้น ยังมีอีก 1 เกมที่ต้องเล่นกันต่อ ซึ่งเราจะจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงเล่นโดยที่มีจุดมุ่งหมายเดียวเท่านั้น นั่นคือการทำผลงานให้ดีและเป็นทีมที่จะได้ไปเล่นนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ เราจะใช้งานนักเตะเท่าที่มีทุกคน ไม่ว่าจะต้องเล่น 90 หรือ 120 นาที หรือถึงการดวลจุดโทษ เราจะสู้ไปพร้อมกับนักเตะที่มีความเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสที่จะชนะเกมนี้"

โรงพยาบาลกลาง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค. นี้

ในส่วนของความพร้อมของ อาร์เซน่อล มีรายงาน 5 นักเตะตัวหลักพร้อมคืนสู่ทีม ประกอบด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด ที่พ้นกักตัว ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า, ทาเคฮิโระ โทมิยาซุ, คาลั่ม แชมเบอร์ส และ เซดริค โซอาเรส ต่างหายเจ็บและพร้อมลงช่วยทีม ส่วนที่จะขาดไปมี ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ที่แม้จะบินกลับมาถึงอังกฤษแล้ว แต่ยังมีปัญหากล้ามเนื้อหัวใจ และพวกนักเตะที่ยังติดรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อย่าง นิโกล่าส์ เปเป้, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ โธมัส ปาร์เตย์ รวมถึง กรานิต ชาก้า ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมนัดแรก

ทางด้านความพร้อมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะไม่มี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่บาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ส่วนตัวเจ็บอย่าง ติอาโก้ อัลกานตาร่า และ ดิว็อค โอริกี ยังคงไม่พร้อม เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, นาบี เกอิต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ไปรับใช้ทีมชาติทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

เพื่อแท็คติก ! รังนิก เผย โรนัลโด้ แค่ไม่เข้าใจกัน หลังถูกเปลี่ยนออก

อย่างไรก็ตามคาดว่าเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปปป์ จะจัดชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศให้กับ โดยให้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสา คู่เกมรับมี โฌแอล มาติป กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยืนจับคู่กัน แดนกลางใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ เป็นตัวหลัก ส่วนสามแนวรุกเป็น ทาคูมิ มินามิโนะ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ดิโอโก้ โชต้า

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ