"สเปอร์ส" ทุบสถิติยิงแซงทดเจ็บของ "ซิตี้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส สร้างสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีก หลังฮึดยิง 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแซงชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสุดมัน 3-2

อันโตนิโอ คอนเต้ นำทัพ "ไก่เดือยทอง" เก็บชัยชนะได้อย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อตามหลัง เลสเตอร์ 1-2  จนถึงนาทีที่ 94.52 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็มาได้ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ยิงคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 95 กับ 97 แซงเอาชนะไปแบบช็อคโลก 3-2

ที่สำคัญการสร้างปาฏิหาริย์ดังกล่าว ยังส่งผลให้ สเปอร์ส ทำสถิติพรีเมียร์ลีกขึ้นมาใหม่ โดยเป็นทีมที่พลิกกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งที่ตามหลังอยู่นานที่สุด

"เด เคอา"เบอร์ 1 เซฟลูกยิงตรงกรอบได้มากสุด

พรีเมียร์ลีก เตรียมเรียก 20 ทีมพิจารณาปรับเงื่อนเลื่อนเกมเพราะโควิด

ทำลายสถิติเก่าของ แมนฯซิตี้ ที่เคยทำเอาไว้ตอนเอาชนะ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ในปี 2012 โดยตอนนั้น แมนฯซิตี้ ตามหลังอยู่ตอนนาทีที่ 91.14 แล้วกลับมาเอาชนะไปได้จากลูกยิงของ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ พร้อมคว้าแชมป์ลีกซีซั่นไปครองอีกด้วย

นอกจากนี้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ยังช่วย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของพวกเขารักษา 2 สถิติเอาไว้ได้เช่นเดิม ทั้งยังคุมทีมไม่เคย แพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก (ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 0) และ คอนเต้ เองก็ยังไม่เคยคุมทีมแพ้ เลสเตอร์ เลยแม้แต่นัดเดียว โดยชนะถึง 6 เสมอ 1 แพ้ 0

ทำให้ถึงเวลานี้พวกเขามีแต้มตามหลัง เวสต์แฮม ทีมอันดับ 4 อยู่เพียงแค่แต้มเดียว แต่เตะน้อยกว่าถึง 3 นัด และตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 3 อยู่ 8 แต้ม แต่เตะน้อยกว่าถึง 4 นัด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ