โควิดเล่นงาน! เลื่อนไทยลีก 1 ท่าเรือ พบ สุพรรณบุรี เตะใหม่ 9 ก.พ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี นัดที่ 143 วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ออกไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้น ทางสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้แจ้งถึงบริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า นักกีฬารวมถึงทีมงานในสังกัดของสโมสรหลายราย ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 และยังมีผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 14 คน เป็นเหตุให้นักฟุตบอล และทีมงานของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ต้องรับการรักษาและกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการ

 

โควิดเป็นเหตุ!! ไทยลีก 1 เลื่อนเกม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี

เกมไทยลีก 1 นัดตกค้าง 4 คู่ ยืนยันวันเตะ 2 ก.พ.

ทั้งนี้สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะคู่แข่งขันสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในนัดที่ 143 มีมติเห็นชอบร่วมกันในการขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันตามที่สโมสรการท่าเรือ เอฟซีร้องขอ

ในการนี้บริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน จึงพิจารณาแล้วอนุญาตให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ออกไป และไปทำการแข่งขันในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. แทน ซึ่งทั้งนี้ สโมสรการท่าเรือ เอฟซีจำเป็นต้องดำเนินการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ด้วยวิธีการ RT-PCR และนำส่งผลตรวจมายังฝ่ายจัดการแข่งขันของบริษัท ไทยลีก จำกัด เพื่อใช้อ้างอิงการลงทำการแข่งขันในวันดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ไทยลีก มีเจตนารมย์และความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพทุกระดับชั้นในสำเร็จลุล่วงในฤดูกาล 2564/65 และขอให้ทุกสโมสรปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ (SOP) และมาตรการพิเศษการขึ้นทะเบียนนักกีฬาทดแทน ในกรณีที่ทีมพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ที่ตกลงไว้ร่วมกันอย่างเคร่งครัด เพื่อให้การทำการแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศสำเร็จลุล่วงร่วมกัน

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

แยกอาการ “โควิด-19” กับโรคอาการใกล้เคียง รู้ไว้จะได้ไม่ตื่นตระหนก

สำหรับเกมคู่นี้ซึ่งทาง พีพีทีวี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้ จะมีการเปลี่ยนไปถ่ายทอดเกมคู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 น.แทน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ