"คอนเต้" เซ็ง "วูล์ฟแฮมป์ตัน" ปัดขาย "ตราโอเร่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ อดาม่า ตราโอเร่ จำนวน 15 ล้านปอนด์ จากทาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ไปเรียบร้อยแล้ว

โดย ก่อนหน้านี้แข้งวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังสัญญาของเจ้าตัวเหลือกับทีมแค่ 18 เดือนและไม่มีท่าทีว่าจะต่อสัญญาใหม่ โดยทีมที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักก็คือ "ไก่เดือยทอง" ที่มีรายงานว่าได้เริ่มต้นเจรจากันแล้ว

รายงานระบุว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ราว 20 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 900 ล้านบาท แต่การยื่นมาในครั้งแรกของ ทัพไก่เดือยทอง น้อยกว่าที่พวกเขาตั้งเอาไว้จึงถูกปัดทิ้งไป

คล็อปป์ เผยไม่ผิดหวังเซ็น โชต้า ยกขึ้นแท่นระดับ เวิลด์คลาส

โชต้า เบิ้ลช่วย"ลิเวอร์พูล"บุกคว่ำ"อาร์เซน่อล" ลิ่วชิงลีกคัพ

อย่างไรก็ตาม แต่คาดกันว่า สเปอร์ส จะกลับไปปรับปรุงข้อเสนอแล้วกลับมายื่นใหม่อีกครั้ง เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน ชื่นชอบดาวเตะรายนี้ และต้องการตัวนักเตะมาเล่นในตำแหน่งวิงแบ็ค เช่นเดียวกับที่เคยใช้งาน วิคเตอร์ โมเซส ในสมัยที่คุมทีม เชลซี

ส่วนข่าวดีของ แฟนๆ ไก่เดือยทอง มีรายงานว่า อูโก้ ยอริส กัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้บรรลุข้อตกลงจะขยายสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2024

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังซึ่งระบุว่า จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ โดยเชื่อว่าเป็นความต้องการของกุนซือของทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เองที่ต้องการจะให้นักเตะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวย้ายทีมอย่างหนักก็ตาม

สำหรับผู้รักษาประตูวัย 35 ปี ค้าแข้งให้กับ "ไก่เดือยทอง" มานานกว่าทศวรรษหลังย้ายจาก ลียง มาร่วมทีมในปี 2012 โดยลงเฝ้าเสาให้ทีมไปแล้วกว่า 395 นัด ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ