คล็อปป์ ปลื้มเก็บ 3 แต้มสำคัญก่อนเบรกทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับการเอาชนะ พาเลซ ไม่ง่าย แฮปปี้เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ก่อนพักเบรกทีมชาติ

ลิเวอร์พูล ถือสถิติได้เปรียบเมื่อบุกเยือนเซลเฮิร์สปาร์ค เมื่อชนะรวด 6 เกม รวมถึงเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วบุกถล่มถึง 7-0  เริ่มเกมแค่ 8 นาที โรเบิร์ตสัน เปิดเตะมุมให้ ฟาน ไดจ์ค ทะยานโหม่งตุงตาข่าย หงส์แดง ขึ้นนำไว 1-0 เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง โรเบิร์ตสัน แอสซิสต์อีกครั้ง ให้ แชมเบอร์เลน ซัดไม่เหลือ หงส์แดง หนีเป็น 2-0

หลังจากนั้นเป็น พาเลซ ที่มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง แต่ยังไปติดเซฟของอลิสซอน ที่วันนี้ได้แมนออฟเดอะแมตช์

 

บทสรุป 4 ทีมชิงแชมป์สาย อเมริกันฟุตบอล NFL 2021-22

เชลซี สร้าง 3 สถิติหลังเปิดบ้านอัด สเปอร์ส 2-0 เกมลอนดอน ดาร์บี้

นาที 55  มาเตต้า หลุดกับดักล้ำหน้า ถวายพานให้ เอดูอาร์ ชาร์จง่าย ๆ  ให้เจ้าบ้านไล่มา 1-2

หลังจากนั้น หงส์แดง หวิดโดนตีเสมออีกหลายครั้ง จนมาถึงท้ายเกม โชต้าโดนกูเอต้า กระแทกล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ก VAR เป่าให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ฟาบินโญ่ จะสังหารไม่พลาด  ลิเวอร์พูล บุกชนะ พาเลซ 3-1 ไล่ตามหลังแมนฯซิตี้ เหลือ 9 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 เกม

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าการเจอกับ พาเลซ เกมนี้ไม่ง่ายเลย 35 นาทีแรกทำได้ดี แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีข้อผิดพลาดจนเสียประตู แต่สุดท้ายก็สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญก่อนพักเบรกทีมชาติได้ตามเป้าหมาย นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังชม อลิสซอน ที่ช่วยทีมเซฟหลายจังหวะ ซึ่ง คล็อปป์ เข้าไปขอบคุณหลังเกมและ อลิสซอน ก็ตอบกลับมาว่าเป็นหน้าที่อยู่แล้ว ส่วนการขาด โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า ที่ยังติดภารกิจแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ คล็อปป์ บอกว่าดีใจที่ทีมชนะได้แม้ขาด 3 คนนี้ และเชื่อว่าเมื่อทุกคนอยู่พร้อมหน้า ผลงานจะดีกว่าเดิม แต่เมื่อสื่อถามถึงการลุ้นแชมป์ คล็อปป์ ตอบเชิงลดความกดดันว่า ลิเวอร์พูล ยังห่าง แมนฯซิตี้ พอสมควร เขาขอโฟกัสทีละเกม

ออปต้า เว็บไซต์รวบรวมสถิติฟุตบอล เผยสถิติน่าสนใจของ คล็อปป์ ในการคุมทีมเจอ พาเลซ เพราะนี่เป็นทีมที่ คล็อปป์ ชนะมากครั้งที่สุดในพรีเมียร์ลีก

สถิติ คล็อปป์ ชนะทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก

12 เกม พาเลซ

8 เกม อาร์เซน่อล, เลสเตอร์, เซาธ์แฮมป์ตัน, วัตฟอร์ด, เวสต์แฮม

นอกจากนี้ 10 ครั้งหลังสุดที่ ลิเวอร์พูล เจอ พาเลซ ยังชนะรวด นับตั้งแต่สิงหาคม 2017 ซึ่งเป็นการชนะทีมเดียวติดต่อกันมากที่สุดของสโมสร เท่ากับที่เคยชนะ โบลตัน และ วูล์ฟส์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ