แมนยู เตรียมโละแข้งไม่อยู่ในแผนทำทีมก่อนตลาด ม.ค.ปิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังที่จะเจรจาพร้อมระบายแข้งที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ เผยว่า ดีน เฮนเดอร์สัน,เจสซี่ ลินการ์ด,ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล  คือแข้งที่อยู่ในข่ายย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้ 

เมื่อเดือนผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอ เซบีย่า ที่ขอยืม อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไปใช้งาน หลังขอจ่ายค่าเหนื่อยให้แค่ครึ่งเดียว จากที่รับเต็ม 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมค่ายืม  6 ล้านปอนด์

 

เผยมี 11 ผู้เล่น แมนยู อยากย้ายหลังไม่พอใจ รังนิก

เผยชื่อ 7 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยทิ้ง มกราคม นี้

แฉแข้งแมนยู แคมป์แตก บรรยากาศแย่,ทีมแบ่งแยก

 

ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ต้องการเยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด ในข้อตกลงที่คล้ายกับ มาร์กซิยาล เช่นเดียวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่มี นิวคาสเซิ่ล  และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จับตาอยู่ ขณะที่  ดีน เฮนเดอร์สัน ก็มีอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สนใจดึงไปเฝ้าเสา

อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม  1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีเพียง  มาร์กซิยาล ที่ได้ลงสนามไปเป็นตัวสำรองในช่วง 8  นาทีสุดท้ายเท่านั้น

เช็กที่นี่!จุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค.นี้

ครม.อนุมัติ คนละครึ่งเฟส 4 คนละ 1,200 บาท กดยืนยันตัวตน-เริ่มใช้สิทธิ 1 ก.พ.นี้

 “ผมรู้ว่านักเตะคนไหนอยากจะย้ายออกไป ผมรู้ว่ามีการเจรจากับสโมสรอยู่บ้างแต่ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ผมอาจจะได้รับการอัพเดทและแจ้งให้ทราบหากมีอะไรเกิดขึ้น เราทุกคนจะต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ราล์ฟ รังนิก เผยในเรื่องนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ