“คล็อปป์” โล่งรอดอาถรรพ์ฟอร์มบู่เดือนม.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ และสาวกเดอะค็อป โล่งรอดอาถรรพ์ฟอร์มแย่ของทีมในเดือนมกราคม ขณะที่ 3 แข้งหงส์ ยึดท็อป 3 แอสซิสต์มากสุดในพรีเมียร์

ตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทีมลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 ผลงานในเดือนมกราคม มักจะไม่เป็นใจ เพราะที่ผ่านมา 2016-2021 คล็อปป์ ชนะเกมในเดือนมกราคมแค่ 43 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น คิดจาก 44 นัด

ชนะ 19 เสมอ 11 แพ้ 14 แต่มาปีนี้ 6 นัดที่ผ่านมา หงส์แดง ชนะ 4 เสมอ 2 ไม่แพ้ใคร ทำเอา คล็อปป์ ออกปากว่านี่เป็นการส่งท้ายเดือนที่มีความสุขมาก และหวังว่าเมื่อกลับจากพักเบรกทีมชาติ ซึ่งจะได้ 3 แข้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ นาบี เกอิต้า กลับมาจากแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทีมจะผลงานดียิ่งขึ้นไปอีก

“บาร์เซโลน่า” ครองแชมป์สโมสรรวยที่สุดในโลก

แมนยู เตรียมโละแข้งไม่อยู่ในแผนทำทีมก่อนตลาด ม.ค.ปิด

นอกจากนี้ เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อคืน ยังมีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้น เพราะ 2 แอสซิสต์ ของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ทำให้ตอนนี้แข้งหงส์แดง ยึดท็อป 3 นักเตะแอสซิสต์มากสุดในพรีเมียร์

สถิติแอสซิสต์มากสุดในพรีเมียร์ลีก

1. เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) 10 แอสซิสต์

2. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) 9 แอสซิสต์

3. แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล) 8 แอสซิสต์

ส่วน ฟาบินโญ่ ที่ยิงจุดโทษเมื่อคืน ก็เพิ่มสถิติการสังหารจุดโทษของตัวเอง ยิง 24 ครั้ง เข้า 23 ครั้ง ซึ่งเมื่อดูค่าเฉลี่ยแล้ว แม่นกว่า เจมส์ มิลเนอร์ กับ โม ซาลาห์ ทำให้ถูกแซวว่าถึงเวลาที่ ลิเวอร์พูล ต้องพิจารณามือสังหารจุดโทษแล้วหรือยัง

เช็กที่นี่!จุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค.นี้

ครม.อนุมัติ คนละครึ่งเฟส 4 คนละ 1,200 บาท กดยืนยันตัวตน-เริ่มใช้สิทธิ 1 ก.พ.นี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ