เปแอสเชหวังส่ง "ไวจ์นัลดุม" แลก "เอ็นดอมเบเล่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังส่ง ไวจ์นัลดุม แลกตัวกับ ตองกี เอ็นดอมเบเล่ ของ สเปอร์ส ซึ่งนักเตะทั้ง 2 คนต่างกำลังต้องการย้ายทีม

ก่อนหน้านี้ ยูโรสปอร์ต มาร์ก้า และ โกล สื่อชั้นนำต่างรายงานเป็นเสียงเดียวกันว่า เปแอสเช กำลังต้องการปรับทัพใหม่เพื่อให้ทีมเข้าขากันมากที่สุด เพราะนอกจาก คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่มีโอกาสย้ายออกจากทีมสูงแล้ว ยังมี จอ์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ที่กำลังไม่มีความสุขในถิ่นพาร์ก เดส์ แพรงส์ ทำให้บอร์ดเปแอสเช พร้อมจะส่ง ไวจ์นัลดุม มาเป็นส่วนหนึ่งในดีลดึงตัว ตองกี เอ็นดอมเบเล่ ที่ก็กำลังไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองกับ สเปอร์ส และอยากย้ายเช่นกัน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศเซ็น ไวจ์นัลดุม สัญญาถึงปี 2024

“ไวจ์นัลดุม” ชวน “ป็อกบา” ย้ายซบเปแอสเช

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ไวจ์นัลดุม จะเคยเปรยว่าอยากกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังยืนยันว่าอดีตแข้งหงส์แดง ปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งของดีลแลกตัวหรือย้ายทีมสลับขั้วเรียบร้อยแล้ว

โรมาโน่ ยังรายงานด้วยว่า สเปอร์ส เล็ง 3 แข้งกัลโช่ เป็นตัวเลือกแทนที่เอ็นดอมเบเล่  ได้แก่ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ฟิออเรนติน่า ที่ฤดูกาลนี้ได้ลงสนามไปแค่ 12 เกม , จอร์แดน แวร์กตูต์ ที่น่าจะอำลาทีมโรม่าค่อนข้างแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะย้ายในมกรานี้เลยหรือจะเป็นช่วงซัมเมอร์ และ เวสตัน แม็คเคนนี่ ที่ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสเปอร์ส เป็นคนไปคว้าตัวมาร่วมทีมยูเวนตุสเอง แต่แม็คเคนนี่ เป็นตัวหลักของทีมม้าลาย น่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะย้ายทีม 

“แมนฯยูไนเต็ด” เปิด 4 แคนดิเดตกุนซือใหม่

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ทราบกำหนดคืนสนามที่แน่ชัดของ เนย์มาร์ ที่เจ็บข้อเท้าตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน และยังไม่ได้ซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่ง เปแอสเช มีโปรแกรมสำคัญรออยู่ คือเกมที่จะเปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย 15 กุมภาพันธ์นี้ จากเดิมที่คาดว่า เนย์มาร์ จะกลับมาได้ช่วงต้นเดือนหน้า โปเช็ตติโน่ ตอบเพียงว่าขอประเมินอาการทีละสัปดาห์ และหวังว่าจะฟิตทัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ