"พอช" รับอาจไร้ "เนย์มาร์" บู๊ราชัน ศึกUCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่ายังไม่รู้กำหนดคืนสนามของ เนย์มาร์ รวมถึงเจ้าตัวอาจจะไม่ได้ลงเล่นเกมเปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกลางเดือนหน้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ทราบกำหนดคืนสนามที่แน่ชัดของ เนย์มาร์ ที่เจ็บข้อเท้าตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน และยังไม่ได้ซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบ โดยฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ เพิ่งทำได้แค่ 3 ประตู จากการลงเล่นให้ เปแอสเช รวมทุกรายการ 14 นัด

โดย เปแอสเช มีโปรแกรมสำคัญรออยู่ คือเกมที่จะเปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย 15 กุมภาพันธ์นี้ 

เปแอสเชหวังส่ง "ไวจ์นัลดุม" แลก "เอ็นดอมเบเล่"

“แมนฯยูไนเต็ด” เปิด 4 แคนดิเดตกุนซือใหม่

 

จากเดิมที่คาดว่า เนย์มาร์ จะกลับมาได้ช่วงต้นเดือนหน้า โปเช็ตติโน่ ตอบเพียงว่าขอประเมินอาการทีละสัปดาห์ และหวังว่าจะฟิตทัน

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

สื่อแฉ “โรนัลโด้” ไม่ปลื้มฟอร์ม 2 แข้งแมนฯยูเกมชนะเวสต์แฮม

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังเปิดเผยด้วยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง อาจจะได้ตัว ตองกี เอ็นดอมเบเล่ มาจาก ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ก่อนปิดตลาดหากสามารถตกลงกับตัวนักเตะได้ โดยบอกว่า “จะไม่พูดเรื่องเอ็นดอมเบเล่เพราะเขาไม่ได้อยู่กับสโมสรเรา แต่ เปแอสเช เปิดโอกาสกับการพัฒนาทีม ส่วนตัวคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเปิดกว้างอยู่ เพราะยังเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ก่อนตลาดปิด”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ