ทีมฟุตบอล รร.คอนสวรรค์ ถูกขโมยสตั๊ด 11 คู่ ก่อนลงเตะฟุตบอลในจังหวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ถูกคนร้ายขโมยรองเท้าสตั๊ด 11 คู่ ก่อนลงแข่งฟุตบอลภายในจังหวัด ส่งผลให้โดนปรับแพ้ ซึ่งเวลานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตามจับผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  "อยากสู้ แต่เราไม่ได้สู้ ขอโทษที่พาทุกคนไปไม่ถึงที่หวังไว้ มันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ไม่ว่ากับโรงเรียนไหนก็ตาม มันไม่ควรเกิดขึ้น เสียโอกาส เสียดาย เสียใจ เสียใจมาก ขอโทษเด็กๆด้วย วันนี้มันไม่ใช่วันของพวกเรา"

พร้อมกับภาพที่นักฟุตบอลของโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ นั่งอยู่ที่พื้นโดยไม่มีรองเท้าสตั๊ดแข่งขัน เนื่องจากนักเตะในทีมถูกคนร้ายขโมยรองเท้าสตั๊ดขณะที่เดินทางมาร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลกีฬาโซนหุบเขา 

 

สถิติใหม่! โรงเรียนบ้านหมากแข้ง มีฝาแฝด 29 คู่

ไร้เทียมทาน! ตะกร้อไทยคว้าทองเป็นแชมป์สมัยที่ 15

โดยเหตุเกิดที่โรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ซึ่งโรงเรียนคอนสวรรค์ ได้เป็นตัวแทนของเขตไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้  

ทั้งนี้ทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ มีโปรแกรมลงแข่งกีฬานักเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดชัยภูมิ ประเภทฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุนี้ถือเป็นเรื่องไม่คาดฝัน  ทำให้หมดสิทธิ์ลงแข่งขัน เนื่องจากไม่สามารถไปฟาดแข้งได้ตามเวลาที่กำหนด ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เลื่อนเวลาให้แล้ว แต่ว่าทางทีมสภาพจิตใจไม่พร้อม รองเท้าหายยกทีม จึงโดนปรับแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-2

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

สื่อแฉ “โรนัลโด้” ไม่ปลื้มฟอร์ม 2 แข้งแมนฯยูเกมชนะเวสต์แฮม

ส่วนความคืบหน้าในคดีนี้ เชิดพงศ์ งอกนาวัง เฮดโค้ชทีมนักเรียนชุด 18 ปี  เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใครแต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยเพราะเกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี  ซึ่งที่ผ่านมาคนร้ายเคยทำแบบนี้มาก่อนหน้านี้และโดนจับ ก่อนพ้นโทษและมาก่อเหตุซ้ำ  ส่วนรถเป็นรถที่ขโมยมาอีกทีเช่นกัน โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ