"ชบาแก้ว" สวมชุดน้ำเงิน ชนออสเตรเลีย หวังทำเซอร์ไพรส์คว้าชัยเข้ารอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิโยะ โอกาโมโตะ กุนซือทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย วางแผนเด็ดเตรียมดวล ออสเตรเลีย เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ ไปแย่งตั๋วฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย สมัยที่ 3 ซึ่งทีม "ชบาแก้ว" จะสวมชุดน้ำเงิน

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดการประชุมผู้จัดการทีม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย นัดแรก ระหว่างทีมชาติออสเตรเลีย พบ ทีมชาติไทย ผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์

ผลการประชุมผู้จัดการทีมมีดังนี้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ผู้เล่นจะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตูชุดสีแดงเลือดหมู ขณะที่ ทีมชาติออสเตรเลีย ผู้เล่นจะสวมเสื้อสี เขียว-เหลือง ผู้รักษาประตูสวมชุดสีเทา

 

กัญญาณัฐ แฮตทริก ไทย อัด อินโดนีเซีย 4-0 ลุ้นโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์

"มิโยะ" ลั่นพาชบาแก้วลุยบอลโลก สมัย 3- "หมิว" ขอคว้าชัยนัดประเดิม

ด้าน มิโยะ โอกาโมโตะ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมชนะ อินโดนีเซีย 4-0 นักเตะเล่นเข้าขากันได้ดีขึ้น และพร้อมแล้วสำหรับการเจอกับ ออสเตรเลีย ซึ่งเกมนี้ทีมคงต้องเน้นเกมรับเป็นหลัก ทำให้อาจไม่มีโอกาสทำเกมรุกได้มากมาย แต่ก็หวังจะใช้จังหวะสวนกลับ เพื่อทำประตูและเอาชนะให้ได้"

โดยเกมกับ ออสเตรเลีย ทีม 3 เงื่อนไข ที่จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายดีที่สุด คือ เงื่อนไขแรก หากทีมชาติไทยได้คะแนนจากการไม่แพ้ ออสเตรเลีย จะการันตีเข้ารอบ 8 ทีมทันที  เงื่อนไขที่ 2 หากอิหร่านไม่แพ้ไต้หวัน และทีมชาติไทยแพ้ออสเตรเลีย ต้องแพ้ด้วยผลต่างไม่เกิน 4 ลูก เพื่อให้มีประตูได้-เสียที่ดีกว่า เวียดนาม
 เงื่อนไขที่ 3 หากอิหร่านแพ้ไต้หวัน ด้วยผลต่างอย่างน้อย 1 ประตู และ ทีมชาติไทยแพ้ออสเตรเลียด้วย "ชบาแก้ว" ก็สามารถแพ้ได้ด้วยผลต่างอย่างน้อยไม่เกิน 6 ลูก

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม มุมไบ ฟุตบอล อรีน่า ในวันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ