สื่อแฉแข้งเชลซีกว่าครึ่งทีมไม่พอใจ "ทูเคิ่ล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษตีข่าว แข้งเชลซี หลายรายไม่พอใจโทมัส ทูเคิ่ล ที่ใจร้อนและชอบก่นด่าลูกทีม

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า นอกจากโรเมู ลูกากู ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่พอใจแท็คติคของทูเคิ่ล ยังมีนักเตะอีกหลายราย ที่ก็เริ่มไม่มีความสุขกับการคุมทีมของทุเคิ่ลด้วยเช่นกัน  ทั้งความใจร้อนของทูเคิ่ล และการก่นด่าด้วยคำพูดรุนแรงต่อนักเตะเวลามีความผิดพลาดเกิดขึ้น   ทำให้ผู้เล่นบางคน สูญเสียความมั่นใจ และไม่กล้าที่จะเสี่ยงหรือใช้สัญชาตญาณของตนเองเพราะกลัวว่าจะถูกตำหนิ

"ไวจ์นัลดุม" มีใจอยากย้ายร่วมทัพอาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูลสนคว้า "ดิบาล่า" ช่วยจบสกอร์

พรีเมียร์ลีก ปรับกฎเจอเคสติดโควิด 4 คนถึงขอเลื่อนเกมได้

คริสเตียน พูลิซิช ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อบ้านเกิดที่อเมริกาว่า รู้สึกตื่นเต้นเสมอเวลาที่ได้กลับมาซ้อมกับทีมชาติ เพราะได้สนุกกับการเล่นฟุตบอล ต่างกับที่สโมสร เพราะไม่ได้ลงสนามในตำแหน่งที่ต้องการเล่น แม้ส่วนตัวก็มองว่าแข้งคุณภาพก็สมควรจะได้หมดทุกตำแหน่งก็ตาม  โดยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พูลิซิช ถูกสลับสับเปลี่ยนตำแหน่ง ลงเล่นเพลย์เมคเกอร์ 3 นัด , วิงแบ็กขวา 3 นัด และหน้าเป้า 6 นัด

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

กทม.เปิดจุด walk in ฉีดวัคซีน“แอสตร้าฯ”ชาวไทย-ต่างชาติ เริ่ม 31 ม.ค.นี้

เชลซี เตรียมเสีย 2 นักเตะแนวรับที่ใกล้จะได้ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า ทั้งอันเดรียส คริสเตนเซ่น และเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า โดยฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า บาร์ซ่า เตรียมคว้าทั้งคู่ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ แบบฟรีๆ เพราะหมดสัญญากับเชลซีพอดี  สำหรับอัซปิลิก้วยต้า โรมาโน่ เผยด้วยว่า บาร์ซ่า ยื่นสัญญาให้ 2 ปีจนถึงปี 2024  ส่วนคริสเตนเซ่น  บาร์ซ่า ยังต้องแย่งตัวกับบาเยิร์น ที่สนใจกองหลังเดนมาร์กไปร่วมทีมแทนที่ซุเล่อ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ