วัชระ แฮตทริก ท่าเรือ ถล่ม 6-1 พร้อมส่งบางกอก ซิตี้ ตกชั้นฟุตซอลไทยลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัชระ ลัยศรี ซัดแฮตทริกแรกให้ การท่าเรือ ถล่ม บางกอก ซิตี้ 6-1 พร้อมกับส่งทีม "มังกรเทพ" ร่วงตกชั้นเป็นทีมที่สองเรียบร้อย ด้าน รองจ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม ไม่ฟื้นแพ้ต่อเนื่องให้ เอ็นที 1-2 แต่ยังคว้ารองแชมป์

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 25 รองสุดท้ายของฤดูกาล ที่อินดอร์สเตเดี้ยว หัวหมาก เมื่อวันที่ 27 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ไฮไลท์เกมศึกหนีตายของ "มังกรเทพ" บางกอก ซิตี้ อันดับ 13 ที่มี 17 แต้ม รับมือ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ อันดับ 4 มี 43 แต้ม โดยเกมนี้หาก บางกอก ซิตี้ ไม่มีแต้มจะร่วงตกชั้นทันทีเนื่องจากมีแต้มตามหลัง เกษมบัณฑิต เอฟซี อันดับ 12 อยู่ 3 แต้ม แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง 

 

การท่าเรือ เปิดตัว "จ่าต็อบ" พร้อมประเดิมฟุตซอลลีก พบ บางกอก ซิตี้

ฟุตซอลไทยลีก เปิดฉาก 9 ต.ค. ทีมดังเลื่อนเตะหลังแข้งทีมชาติเพิ่งพ้นกักตัว

 

เริ่มเกมเป็น การท่าเรือ ที่เปิดเกมเข้าใส่เหนือกว่าได้ 3 ประตูในครึ่งแรกจาก วัชระ ลัยศรี น.8 ,วีระยุทธ วนเชียงราก น.12 และ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง น.18 ออกนำ 3-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง การท่าเรือ ยังคงครองเกมได้เหนือกว่ามาบวกเพิ่มอีก 4 ประตูรวด วัชระ ลัยศรี น.32,35 ทำแฮตทริกในเกมนี้และนับเป็นแฮตทริกแรกของมท่าเรือ ในปีนี้ก่อนจะเป็น ปิยะพันธ์ เอี่ยมวิไล  มายิงอีกลูก น.37 

นาทีสุดท้าย บางกอก ซิตี้ มาได้ประตูปลอบใจ 1-6 จาก เดชภาคิน พุทธานันท์ ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้ "มังกรเทพ" ร่วงตกชั้นเป็นทีมที่สองในฤดูกาลนี้เรียบร้อยต่อจาก มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังมีแต้มตามหลัง เกษมบัณฑิต เอฟซี 3 แต้ม เหลือการแข่งขันอีก 1 แมตช์ ซึ่ง บางกอก ซิตี้ เป็นรอง เกษมบัณฑิต จากผลเฮดทูเฮด

ขณะที่บิ๊กแมตช์อีกคู่ เอ็นที ฟุตซอลคลับ เฉือนชนะ ห้องเย็นท่าข้าม  2-1 แต่ทางด้าน "เทพพระชัย"  แม้จะแพ้ในเกมนี้แต่ก็คว้ารองแชมป์ เนื่องจากเมื่อวานนี้ แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 3 จบด้วยผลเสมอ แบล็คเพิร์ล 2-2 ทำให้ไล่ไม่ทัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ