มหาเศรษฐีอังกฤษสนซื้อทีมแมนฯยูจาก "เกลเซอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จิม แรดคลิฟฟ์ หนึ่งในมหามหาเศรษฐีที่ร่ำรวยมากที่สุดคนหนึ่งในประเทศอังกฤษ แสดงความสนใจที่จะซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ แต่ก็ยอมรับว่าคงเป็นไปได้ยาก

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ จิม แรดคลิฟฟ์ หนึ่งในผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศอังกฤษ ว่ากำลังให้ความสนใจที่จะซื้อทีม "ปีศาจแดง" จากตระกูลเกลเซอร์ และต้องการพาทีมกลับสู้ความสำเร็จอีกครั้งให้ได้ แต่ก็ยอมรับว่าคงเป็นไปได้ยาก

รายงานระบุคำสัมภาษณ์ของ แรดคลิฟฟ์ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงินจำนวนมากนับตั้งแต่ เฟอร์กี้ ออกจากตำแหน่งไป แต่ก็ตกต่ำลงอย่างเห็นได้ชัด

แฉ “เกลเซอร์” ทำสนามเหย้าผีทรุดโทรมหนัก

"เกลเซอร์" ขายหุ้นแมนยูฯ อีก 9.5 ล้านหุ้น รับทรัพย์ 137 ล้านปอนด์

หลายสโมสรตอนนี้ดูเหมือนว่าจะดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โรมัน อับราโมวิช ใช้เงินซื้อเชลซี 100 ล้านปอนด์ แต่ทีมดีขึ้น แล้วมองดูตระกูลเกลเซอร์ ซื้อทีมที่ 500 ล้านปอนด์ แต่เกิดอะไรขึ้น ถ้าตัวผมซื้อสโมสรแห่งนี้ได้จริงๆ ก็จะลงเม็ดเงินเพื่อให้คุ้มค่ามากที่สุด"

สำหรับ จิม แรดคลิฟฟ์ เป็นเจ้าของธุรกิจบริษัทเคมีภัณฑ์ข้ามสัญชาติของประเทศอังกฤษ โดยปัจจุบันบริษัทแห่งนี้ถือเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก เวลานี้เข้าไปสนับสนุนทีมกีฬาชั้นนำในหลายวงการ ทั้งวงการมอเตอร์สเปอร์ต กับทีมเอฟวัน อย่าง เมอร์เซเดส หรือสโมสร ลีลล์ ในประเทศฝรั่งเศส

ขณะที่แฟนบอลปีศาจแดงรายหนึ่งโพสต์คลิปลง ติ๊กต๊อก ขณะได้มีโอกาสพูดคุยกับ ราล์ฟ รังนิก โดยในคลิปดังกล่าวแฟนบอลรายนี้อ้อนวอนไม่ให้ ราล์ฟ รังนิก ปล่อยตัว เจสซี ลินการ์ด ออกจากสโมสร อย่างไรก็ตาม "รังนิก" สวนกลับแฟนบอลรายนี้ด้วยข้อความสั้นๆ ว่า "เขาจะย้ายออกจากทีมแน่นอน"

นอนจากนี้ เดลี่ เมล และ เดอะ มิรเรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานเพิ่มเติมว่า ทั้ง 2 คนได้มีการพูดคุยกันแบบส่วนตัวแล้วและหลังจบฤดูกาลนี้ เจสซี ลินการ์ด จะไม่ได้อยู่ที่แมนฯ ยูไนเต็ดอย่างแน่นอน

แจกถุงยางอนามัย-ยาคุม ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป เริ่ม 1 ก.พ.65

"แลมพาร์ด" คุย "ท็อฟฟี่" อีกรอบจ่อคุมทีม

สำหรับ เจสซี ลินการ์ด ค้าแข้งกับ "ปิศาจแดง" มาตั้งแต่ชุดเยาวชนปี 2008 และขึ้นชุดใหญ่ของทีมในปี 2014-15 โดยลงสนามไปทั้งหมด 224 เกม ซัดไป 35 ประตู กับอีก 21 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ