"โรนัลโด้" งอนเพจดังตีค่าตัวแค่ 75 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจบล็อกแอคเคาท์ Transfermarkt หลังไม่พอใจที่เพจชื่อดังที่ตีราคาค่าตัวของเขาแค่เพียง 75 ยูโรเท่านั้น

Transfermarkt เพจประเมินค่าตัวนักเตะที่ได้รับความเชื่อถือจากสโมสรทั่วโลก ได้ทำการเผยแพร่ทีมของ "ฮอร์เก้ เมนเดส" เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา โดยแสดงให้เห็นถึงเหล่านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ที่อยู่ในความดูแลของยอดเอเย่นคนดัง โดยในรายชื่อเหล่านั้นได้ระบุมูลค่าทางการตลาดของผู้เล่นแต่ละคนเอาไว้ด้วย โดยพวกเขาตีค่า โรนัลโด้ ไว้เพียงแค่ 75 ล้านยูโรเท่านั้น

ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป โรนัลโด้ ก็แสดงความไม่พอใจ เพราะเขาคิดว่าปัจจุบันเขาควรมีค่าตัวมากกว่า 75 ล้านยูโร 

คันโตน่า ถูกโหวตแข้งคุ้มค่าเงินสุดในตลาดซื้อขายทีมอังกฤษ

"ไวจ์นัลดุม" มีใจอยากย้ายร่วมทัพอาร์เซน่อล

เจ้าตัวก็เลยตัดสินใจบล็อกแอคเคาท์ของ Transfermarkt ทันที  ซึ่งเรื่องนี้ไดรับการยืนยันจาก  คริสเตียน สวอร์ตซ์ ฝ่ายประสานงานของ Transfermarkt ว่า หลังกราฟฟิกดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้ไม่นาน ทางเพจก็ไม่สามารถติดแท็กโรนัลโด้ ได้เนื่องจากเขาบล็อกหลังเห็นมูลค่าทางการตลาดของตัวเอง และถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ปลดบล็อกให้กับทางเพจเลย

นาดาล ทะลุชิงออสเตรเลียน โอเพ่น ลุ้นแกรนด์ สแลม สมัยที่ 21

ลิเวอร์พูลปัด "ลีดส์-โมนาโก" คว้า "มินามิโนะ"

อย่างไรก็ตามถึงแม้ โรนัลโด้ จะดูไม่ค่อยเป็นมิตรกับคนอื่น แต่สำหรับครอบครัวแล้วเขาถือเป็น "แฟมิลี่แมน" ตัวจริง โดยล่าสุดเขาได้ทำการเซอร์ไพรส์ จอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยาสาวคนสวย ด้วยการฉายภาพของแฟนสาวขึ้นไปบนตึกสูงเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปี เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับข้อความอวยพรขอให้ แฟนสาวประสบความสำเร็จ และโชคดี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ