"เมสซี่" ตัดขาด "ปิเก้" ปมไม่ได้อยู่บาร์ซ่าต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิโอเนล เมสซี่ ตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ เคราร์ด ปิเก้ เป็นที่เรียบร้อย หลังไม่ยอมช่วยลดค่าเหนื่อยจนเป็นเหตุให้เขาต้องอำลา บาร์เซโลน่า

สื่อในสเปน ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่เชิญ เคราร์ด ปิเก้กองหลังบาร์เซโลน่า มาร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วย ก็เนื่องมาจาก เมสซี่ ตัดขาดความสัมพันธ์กับ ปิเก้ ไปเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่อำลาถิ่น คัมป์ นู

โดยเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา เมสซี่ ไม่สามารถต่อสัญญาได้เพราะ "เจ้าบุญทุ่ม" มีปัญหาเรื่องการเงิน และค่าเหนื่อยรวมนักเตะทะลุเกินเพดานไปแล้ว

เปแอสเช จ้องรวบ "ป็อกบา-แรชฟอร์ด" ซีซั่นหน้า

สื่อ รายงาน“ลิเวอร์พูล” ยังไร้แผนขยายสัญญา "ฟีร์มิโน่"

ทำให้สโมสรขอให้นักเตะลดค่าเหนื่อยลงเพื่อจะได้ช่วยให้ เมสซี่ ได้อยู่กับทีมต่อไป แต่ ปิเก้ ที่มีความสนิทสนมกับ เมสซี่ เป็นอย่างมาก ปฎิเสธที่จะลดค่าเหนื่อยเหมือนกับบรรดานักเตะคนอื่นๆ ทั้ง จอร์ดี้ อัลบา หรือ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ทำให้ เมสซี่ ไม่ได้อยู่ต่อ ถึงแม้ในท้ายที่สุด ปิเก้ จะยอมลดค่าเหนื่อยลงก็ตาม

ด้าน อันเดร เอร์เรร่า กองกลางเพื่อนร่วมทีมของ เมสซี่ ก็ออกมายืนยันว่า เขาจะไม่ย้ายออกจากเปแอสเช เพื่อกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับบรรดายักษ์ใหญ่ที่เป็นคู่อริของ แมนฯยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า เนื่องจากเขายังให้ความเคารพสโมสร "ปีศาจแดง" รวมถึงแฟนบอลด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ