"โรนัลโด้" ขอดูกุนซือถาวรก่อน ค่อยตัดสินอนาคต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนยันจะเริ่มพิจารณาเรื่องการย้ายทีม หลังจากได้เห็นสโมสรแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" กำลังต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนักที่จะทำอันดับให้ติดท็อป 4 เพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยถึงแม้จะมีข่าวว่า บอร์ดบริหารจะให้ ราล์ฟ รังนิก คุมทีมต่อไปเรื่อยๆ แต่อีกกระแสก็อยากได้กุนซือคนใหม่เข้ามาทำทีม เนื่องจาก รังนิก เองก็โดนต่อต้านจากนักเตะ รวมถึงแฟนบอลบางกลุ่มในเรื่องสไตล์การเล่น และการจัดตัวที่ไม่เข้ากับทรัพยากรนักเตะที่มีอยู่

ปธ.ฟิออฯ จวก "วลาโฮวิช-เอเยนต์" หิวเงิน

พิษทำร้ายร่างกาย! แฟน "แมนยู" ไม่ทนแห่คืนเสื้อ "กรีนวู้ด"

คาดการณ์ 11 ตัวจริง เอฟเอ คัพ แมนยู พบ มิดเดิสโบรห์ ได้ 1 แข้งคืนทีม

ทำให้ล่าสุด อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของอเมริกา ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ซึ่งจะอายุครบ 37 ปีในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ก็จับตาเรื่องนี้เป็นพิเศษเช่นกัน เพราะยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดยเขาจะรอดูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจแต่งตั้งใครเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วค่อยคิดเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้มีหลายทีมในเมเจอร์ลีก และ ตะวันออกกลางให้เขาย้ายไปร่วมทีม โดยให้ค่าเหนื่อยมหาศาลอีกด้วย

ลินการ์ด พร้อมลุยต่อให้ แมนยู หลังสะดุดย้าย เพราะกรีนวู้ด โดนคดี


ด้าน ราล์ฟ ริงนิก ออกมายอมรับตรงๆว่า การที่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมโดนจับกุมตัวในเรื่องทำร้ายแฟนสาว ส่งผลต่อความหวังในการย้ายออกจากทีมของ ลินการ์ด เนื่องจากทีมต้องการเก็บ ลินการ์ด เอาไว้ใช้งานแทนที่ จึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม ในวันปิดตลาดซื้อขาย โดยคาดว่า รังนิก อาจจะให้โอกาส ลินการ์ด ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ มิดเดิลสโบรห์ ในศึกเอฟเอคัพ ในคืนวันนี้ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ