“คล็อปป์” ชมแข้งหงส์ ชนะได้แม้เจอเกมยาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกปากชมลูกทีมคว้า 3 แต้มได้แม้เจอเกมยาก กระตุ้นบอร์ดต่อสัญญา มาเน่-มิลเนอร์

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกปากชมลูกทีมที่ช่วยคว้า 3 แต้มในการบุกมาเยือนเทิร์ฟ มัวร์ ทั้งต้องเจอกับสภาพอากาศไม่เป็นใจ ฝนตก ลมแรง ซึ่ง คล็อปป์ เปรียบเปรยว่าเหมือนต้องเดินเหยียบเปลือกกล้วย แต่สุดท้ายก็สามารถรับมือกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเขาพอใจกับผลงานมาก

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังบอกถึงสาเหตุที่ส่ง มาเน่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงว่าผิดแผนจากเดิมเล็กน้อย เพราะ ดิโอโก้ โชต้า ไม่สมบูรณ์ จึงจำเป็นต้องให้ มาเน่ ลงเล่นทั้งที่เพิ่งกลับมาจากแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่นักเตะก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพแล้ว

"คล็อปป์" เร้าบอร์ดหงส์ต่อสัญญา "มาเน่"

รังนิก” เซ็ง “แมนฯยู” ทำแต้มหล่น-เสียง่าย

คล็อปป์ ยังพูดถึงประเด็นต่อสัญญากับ มาเน่ ด้วยว่าเขาหวังให้สโมสรเจรจาใหม่จนสำเร็จ เพราะเชื่อว่า มาเน่ ยังอยู่ในช่วงพีค สามารถทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่แม้จะอายุ 36 แล้ว แต่ยังฟิตและไม่แขวนสตั๊ดเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ด้าน เอล นาซิโอนาล (El Nacional) สื่อสเปนรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเล็งคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูมือ 1 ของบาร์ซ่า ให้มาเป็นอะไหล่สำรองของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยในซัมเมอร์นี้ โดยระบุว่าหงส์แดงพร้อมจ่ายถึง 58.8 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ดีลนี้เกิดขึ้นได้ยากเพราะ บาร์ซ่า ไม่น่าปล่อยเนื่องจากนักเตะเพิ่งต่อสัญญาออกไปถึง 2027 และ อลิสซอน ก็ไม่ได้เจ็บหนักจนต้องพักยาว

"คอนเต้" ย้ำต้องสู้ต่อ ชี้ทีมกำลังปรับตัว

ทำความรู้จัก "Broken Heart Syndrome" เครียดเกินไปอาจทำร้ายหัวใจคุณ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ